Phạm Văn Tùng
  • 50.000 + học sinh đang theo dõi
  • 400 + bài giảng online
  • 11 + năm kinh nghiệm
Phạm Văn Tùng

THÔNG TIN GIÁO VIÊN

Họ và tên

Phạm Văn Tùng

Nơi công tác:

Hệ thống Giáo dục HOCMAI

Môn dạy:

Vật lí

Học vị:

Cử nhân

những câu chuyện thú vị

Phạm Văn Tùng

ĐÔI NÉT VỀ THẦY

- Thầy Phạm Văn Tùng sinh ra và lớn lên ở Nam Định, một vùng đất vốn có truyền thống hiếu học. Ngay từ thời học sinh, thầy đã có niềm yêu thích kỳ lạ với môn Vật lí. Niềm đam mê cháy bỏng đã thôi thúc thầy thi vào ngành Sư phạm Vật lí - Đại học Giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, thầy muốn trở thành "người truyền cảm hứng" tới các em học sinh tình yêu với Vật lí nên quyết định ở lại Hà Nội để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

- Hiện thầy Tùng đang công tác tại trường THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội. Chính vì thường xuyên tiếp xúc với các em học sinh cả online và offline nên thầy rất hiểu tâm lý, cách học của học sinh, vì thế thầy xây dựng kiến thức, phương pháp học phù hợp với đa số đối tượng học sinh giúp các em không chỉ hiểu rõ bản chất kiến thức mà còn tìm được phương pháp học tập phù hợp với chính mình.

- Với quan điểm: "Hết mình vì học sinh thân yêu" thầy luôn tìm kiếm và không ngừng cải thiện cách thức truyền đạt, luôn hướng đến phương pháp trực quan nhất giúp các em cảm thấy kiến thức gần gũi, dễ hiểu từ đó dễ dàng lĩnh hội tri thức.

Phạm Văn Tùng

THÀNH TÍCH

- Với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi môn Vật lí, thầy đã giúp nhiều thế hệ học sinh thi đỗ điểm cao vào các trường đại học nổi tiếng như: Học viện kỹ thuật Quân Sự, Đại học Kinh Tế, Học viện Ngân Hàng, Đại học Ngoại Thương, Đại học Bách Khoa,….;

- Hiện tại thầy đang là Giáo viên môn Vật lí tại trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội).

Phạm Văn Tùng

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

- Giảng chậm, giảng kĩ các kiến thức, đưa ra nhiều ví dụ thực tiễn, trực quan giúp học sinh hiểu và nhớ kiến thức lâu hơn.

- Chú trọng rèn về phương pháp giải cho từng dạng bài bám sát phân phối chương trình phổ thông. Trong khóa học, thầy đưa rất nhiều dạng bài tập đi từ dễ đến khó bao trùm cả 4 cấp độ kiến thức: nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao.

- Mục tiêu giảng dạy chính của thầy là giúp học sinh tăng cường thực hành, thông qua các bài thực hành để đánh giá khả năng tiếp thu kiến thức, vận dụng của học sinh. Qua việc hướng dẫn học sinh thực hành ôn luyện sẽ đánh giá được mảng kiến thức nào của học sinh còn thiếu, còn yếu để đưa ra những tư vấn phù hợp.

Previous Next

Những điều học sinh nói

Cảm ơn thầy Tùng đã giúp em thêm yêu môn Lí

"Em gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Phạm Văn Tùng đã giúp em hoàn toàn lột xác về môn Vật lí, môn mà em vốn yếu kém nhất lại trở thành môn mà em có điểm số cao nhất sau một năm theo học các khóa học của thầy tại Hocmai.vn. Em cảm ơn thầy, yêu thầy nhiều lắm. (Hồ Việt Dũng - Học viện An ninh Nhân dân)

Cảm ơn thầy Tùng đẹp trai!

"Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy Phạm Văn Tùng (em không biết gì về môn Vật lí nhưng nhờ thầy em đã được 7.5 điểm sau một học kỳ theo học thầy, tuy không phải là điểm số cao nhưng với em là cả một sự bứt phá ạ).  Cảm ơn tất cả thầy cô hocmai và các anh chị tư vấn đã gắn bó, giúp đỡ chúng em rất nhiều trong thời gian qua ạ!" (Lê Quang Minh Đạt  - Đại học Sư phạm - Đại học Huế)

Cảm ơn thầy và HOCMAI

"Em xin chân thành cảm ơn tới thầy Hùng, thầy Hà, thầy Tùng dạy Vật lí, các thầy đã giúp em tự tin với môn Vật lí hơn. Em cảm ơn HOCMAI đã giúp em có nhiều kiến thức và thầy còn giúp em học được nhiều thứ trong cuộc sống nữa ạ. E yêu các thầy cô nhiều nhiều lắm." - Ngọc Mai (Hà Nội)

khóa học của tôi

Học tốt Vật lí 11 - Thầy Phạm Văn Tùng

Học phí trọn gói: 1.000.000 đồng
Ngày bế giảng: 31-05-2023
Giáo viên: Phạm Văn Tùng

Học tốt Vật lí 11 - Thầy Phạm Văn Tùng

Giáo viên: Thầy Phạm Văn Tùng - giáo viên trẻ tài năng với nhiều học sinh đạt điểm cao trong kì thi tốt nghiệp THPT. Tham gia khóa Học tốt Vật lí 11 này, các em sẽ được thầy giới thiệu các công thức, khái niệm cơ bản nhưng rất quan trọng trong chương trình Vật lí 11, là chìa khóa để em đạt điểm cao các bài kiểm tra trên trường.

Phong cách, quan điểm giảng dạy:
- Giảng chậm, giảng kĩ, chú trọng rèn về phương pháp giải cho từng dạng bài bám sát phân phối chương trình phổ thông.
- Sẵn sàng tương tác cùng học sinh mọi lúc mọi nơi.
- Luôn luôn lắng nghe góp ý của học sinh để điều chỉnh phương pháp phù hợp.
Lộ trình học tập 4 bước HỌC - HỎI - LUYỆN - KIỂM TRA sẽ giúp học sinh chủ động chiếm lĩnh cũng như chinh phục kiến thức và dạng bài Vật lí 11.