Ms Katy
  • 100 + học sinh đang theo dõi
  • 208 + bài giảng online
  • 7 + năm kinh nghiệm
Ms Katy

THÔNG TIN GIÁO VIÊN

Họ và tên

Nguyễn Thị Anh Thư

Nơi công tác:

THCS Alpha

Môn dạy:

Tiếng Anh

Học vị:

Cử nhân

những câu chuyện thú vị

Ms Katy

ĐÔI NÉT VỀ CÔ

- Hiện cô đang giảng dạy bộ môn tiếng Anh và là tổ trưởng chuyên môn tại trường THCS Alpha.

- Sở thích: Đọc báo và xem phim hài.

- Với Ms Katy, kiến thức được truyền tải một cách nhẹ nhàng và gần gũi vì việc học là một trải nghiệm thú vị chứ không phải là một thử thách khó khăn.

Ms Katy

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

- Cách giảng dạy đầy nội lực, phong thái tự tin, mạnh mẽ, cách trình bày logic giúp học sinh hứng khởi, nắm bắt mạch kiến thức dễ dàng hơn.

- Trong mỗi bài giảng cô luôn mở rộng thêm những kiến thức liên quan, giúp cho học sinh nhìn nhận vấn đề một cách bao quát hơn.

- Luôn nhấn mạnh, nhắc nhở học sinh ở những phần kiến thức dễ gây nhầm lẫn, đưa ra những bài tập thực hành để giúp các học sinh nắm sâu, nhớ lâu kiến thức.

Previous Next

khóa học của tôi

Học tốt Tiếng Anh 8 - Cô Katy & Cô Lê Thu Hà (Hệ 10 năm)

Học phí trọn gói:1.000.000 đồng
Học phí ưu đãi: 900.000 đồng
Ngày bế giảng: 31-05-2022
Giáo viên: Ha Sylvia - Ms Katy

Học tốt Tiếng Anh 8 - Cô Katy & Cô Lê Thu Hà (Hệ 10 năm)


Với mục tiêu giúp các em học sinh học Tiếng Anh trên trường một cách đầy hứng khởi và hiệu quả, khóa Tiếng Anh sẽ được cấu trúc lần lượt theo các units, chủ đề trong sách giáo khoa. Ở mỗi unit, cô Katy và cô Hà Sylvia sẽ giúp các em nắm vững các nội dung.

Cấu trúc khóa học thông qua lộ trình học tập 4 bước:
  • Trang bị các nội dung một cách chi tiết và sáng tạo, giúp học sinh xây dựng gốc kiến thức, hiểu sâu và bài bản nội dung theo chương trình SGK.
  • Hệ thống câu hỏi luyện tập được xây dựng chi tiết theo từng bài học, học sinh được luyện tập ngay sau khi học video bài giảng
  • Tương tác hỗ trợ dưới từng nội dung học giúp học sinh giải đáp khúc mắc ngay trong quá trình theo dõi nội dung học tập.
  • Đánh giá kết thúc các nội dung theo từng tuần, giúp học sinh nhìn nhận lại quá trình học để điều chỉnh cho giai đoạn học tiếp theo.