ĐÔI NÉT VỀ CÔ
- Nắm bắt tâm lý học sinh, hiểu được nhu cầu, điểm yếu, điểm mạnh của học sinh từ đó đưa ra định hướng và phương pháp giảng dạy phù hợp và hiệu quả cho từng đối tượng/ nhóm đối tượng người học.
- Tư duy linh hoạt, khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt và nguồn nội lực mạnh mẽ, học sinh muốn bắt kịp tốc độ của cô cũng phải động não liên tục dường như không có phút ngơi nghỉ, bởi cô cho rằng: "What a teacher is, is more important than what he teaches" - Người thầy giáo như thế nào quan trọng hơn những gì anh ta dạy (Kart Menninger).
- Kiến thức chuyên ngành chuẩn, khả năng phân bổ sắp xếp thời gian hợp lý, theo sát tiến độ của học sinh cô sẽ hỗ trợ học sinh hoàn thành kế hoạch học tập từng bước từ dễ đến khó để đạt mục tiêu học tập của mình bởi vì: "If a child can't learn the way we teach, maybe we should teach the way they learn" - Nếu trẻ con không thể học theo cách ta dạy, có lẽ ta nên dạy theo cách chúng học.