Đặng Xuân Đích
  • 500 + học sinh đang theo dõi
  • 50 + bài giảng online
  • 5 + năm kinh nghiệm
Đặng Xuân Đích

THÔNG TIN GIÁO VIÊN

Họ và tên

Đặng Xuân Đích

Nơi công tác:

THPT Chuyên ĐHSP Hà Nội

Môn dạy:

Tin học

Học vị:

Thạc sĩ

những câu chuyện thú vị

Đặng Xuân Đích

ĐÔI NÉT VỀ THẦY

- Thầy là thủ khoa đầu ra trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Hiện thầy đang công tác tại Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm. 

- Thầy đã có kinh nghiệm giảng dạy dự tuyển, đội tuyển thi HSG Quốc gai cấp THCS, THPT và MOS. 

Đặng Xuân Đích

PHONG CÁCH GIẢNG DẠY

- Quan điểm giảng dạy của thầy: "Trải nghiệm là cách học tốt nhất cho học sinh".

- Giảng dạy logic và hướng tới học sinh, lấy học sinh làm trung tâm cho bài học.

 

Previous Next

khóa học của tôi

Topclass iLearn Tin học 7

Học phí trọn gói: 1.190.000 đồng
Ngày bế giảng: 30-06-2025
Giáo viên: Đặng Xuân Đích

Topclass iLearn Tin học 7

Tiếp nối chương trình Tin học 6, khóa học Tin học 7 sẽ giúp học sinh nắm bắt kiến thức ở 5 chủ đề: Máy tính và cộng đồng; Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin; Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số; Ứng dụng tin học; Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính.

Trong mỗi bài giảng, thầy Đặng Xuân Đích đều trình bày cặn kẽ từng phần nội dung, có sự liên kết với thực tiễn để việc học Tin trở nên vui vẻ và nhẹ nhàng. Khóa học có 14 bài học thực hành, trong đó giáo viên sẽ hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ các thao tác, giải thích ý nghĩa của thao tác, từ đó giúp học sinh dễ dàng tiếp cận và hoàn thành tốt nội dung thực hành.

Topclass iLearn Tin học 6

Học phí trọn gói: 1.190.000 đồng
Ngày bế giảng: 30-06-2025
Giáo viên: Đặng Xuân Đích

Topclass iLearn Tin học 6

Trong bối cảnh thay đổi của chương trình giáo dục phổ thông mới, rất nhiều phụ huynh, học sinh và giáo viên đều cảm thấy bất ngờ, lúng túng. Vì vậy, khóa học sẽ giúp giải quyết các vấn đề sau:
  • Giúp quý phụ huynh và các em học sinh tiếp cận một chương trình chuẩn đáp ứng tiêu chí "một chương trình, với nhiều bộ sách giáo khoa";
  • Trang bị các kỹ năng, phương pháp cho các em học sinh, từ đó xây dựng khả năng ứng biến, phát triển những năng lực tư duy mới cho học sinh. Đây là điều kiện tiên quyết đáp ứng những thay đổi về cấu trúc/cách thức/nội dung của các bài kiểm tra định kì hoặc kì thi tuyển sinh sắp tới;
  • Nội dung chương trình học bám sát xu hướng dạy học phát triển năng lực. Đây là xu thế tất yếu và là mục tiêu hướng đến của giáo dục.
Phương pháp tiếp cận:
  • Các bài giảng tiếp cận theo hướng phát triển năng lực.
  • Hệ thống kiến thức căn bản theo sơ đồ tư duy cuối bài học giúp học sinh dễ dàng nắm được trọng tâm kiến thức.