Hướng dẫn giải bài tập Toán 6 - Bộ Chân trời sáng tạo

Khóa học đồng hành cùng các em trong con đường chinh phục các bài tập thuộc chương trình SGK Toán 6 (Bộ Chân trời sáng tạo)
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Chương trình SGK là một chương trình có nội dung bài bản và có tính khoa học cao. Đây được xem là cơ sở cho việc xây dựng tri thức và là căn cứ để thiết lâp các bài đánh giá, kiểm tra phù hợp với khả năng tư duy và nhận thức của học sinh. Vậy nên việc nắm được toàn bộ các dạng bài bài, thành thạo kĩ năng xử lí bài tập trong SGK sẽ là tiền đề vững chắc để các em có thể đạt điểm cao trên trường, đồng thời dần tiếp cận tới dạng bài nâng cao, phức tạp hơn.

Để giúp các em học tốt và hiểu kĩ hơn về cách giải bài, và đa dạng phương pháp làm bài, HOCMAI cung cấp khóa học Hướng dẫn giải bài tập Toán 6, với nội dung chi tiết, đầy đủ đáp án và hướng dẫn cho tất cả các bài tập thuộc chương trình SGK Toán 6 (Bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) dưới định dạng PDF.

Kết quả học tập

  • Nắm vững phương pháp giải bài, cách trình bày logic - khoa học đối với các bài tập thuộc chương trình SGK Toán 6 (Bộ Chân trời sáng tạo)
  • Đạt điểm cao các bài kiểm tra trên trường

Đối tượng

Học sinh lớp 6 muốn đang học môn Toán thuộc Bộ Chân trời sáng tạo.

Đề cương khóa học