Hocmai.vn - Ngôi trường chung của học trò Việt
Luyện thi, ôn thi trực tuyến Tin tức về học hành, thi cử Diễn đàn học tập cho học sinh phổ thông Các trung tâm BDVH Liên hệ Học phí học trực tuyến tại Hocmai.vn Hướng dẫn học tập tại Hocmai.vn Đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm luyện thi Giới thiệu về dịch vụ học trực tuyến tại Hocmai.vn Trang chủ Hocmai.vn
  

Bốn chuyên đề trọng tâm Ngữ văn 9

BỐN CHUYÊN ĐỀ TRỌNG TÂM NGỮ VĂN 9


Giáo viên: Tổ Ngữ văn trường THPT Hà Nội - Amsterdam

Đối tượng: Học sinh lớp 9 có học lực trung bình khá trở lên

Tổng quan khóa học: xem chi tiết Tại Đây

Học phí: Theo từng chuyên đề

Hỗ trợ chuyên môn: 0902.11.00.53 (24/24)

Đánh giá: Phụ huynh, học sinh nói về khóa học moi


 

chùm tác phẩm văn học trung đại việt nam

Nội dung: Khóa học nhằm củng cố toàn diện kiến thức các tác phẩm văn học Trung đại và kĩ năng làm văn cho học sinh trước khi bước vào kì thi lớp 10 tại các trường THPT trên cả nước.

Trong mỗi bài giảng, giáo viên tập trung đi sâu vào các nội dung, vấn đề quan trọng, có giá trị nhiều mặt về nội dung, nghệ thuật và thường xuất hiện trong các đề thi vào lớp 10 hàng năm. Đối với các nội dung cơ bản như tìm hiểu tác giả, tác phẩm học sinh cần tự học và ôn tập lại trước khi tham gia học bài giảng.

Bài giảng miễn phí
Tham gia khóa học
 

nghe thầy giảng Kiều

Nội dung: Khóa học giúp học sinh hiểu được những nét đặc sắc về nội dung và nghệ thuật Truyện Kiều - tác phẩm đạt đỉnh cao nghệ thuật của văn học trung đại Việt Nam, thông qua việc phân tích, bình giảng các đoạn trích tiêu biểu trong sách giáo khoa. Đồng thời, qua cách cảm nhận tinh tế, cách dẫn dắt, phân tích văn bản rất hệ thống, dễ hiểu, dễ nhớ của thầy cô giáo, các em sẽ biết cách vận dụng kiến thức đã học để đạt điểm tối đa cho các câu hỏi và đề thi có liên quan.


Bài giảng miễn phí
Tham gia khóa học
 

Chùm tác phẩm về tình cảm gia đình và hình ảnh người chiến sĩ

Nội dung: Khóa học tập hợp những bài giảng của các thầy cô giáo đến từ trường Phổ thông Chuyên Hà Nội - Amsterdam về những tác phẩm lấy đề tài tình cảm gia đình và hình ảnh người chiến sĩ trong chương trình Ngữ văn 9. Thông qua những bài giảng được chuẩn bị chu đáo, phương pháp giảng dạy sinh động, dễ hiểu, dễ nhớ của thầy cô giáo, các em không chỉ hiểu rõ nội dung từng tác phẩm mà còn có cái nhìn bao quát, sâu sắc với những tác phẩm trong chương trình đồng thời nâng cao kĩ năng làm bài, nhất là những dạng bài tập nâng cao, yêu cầu khả năng tổng hợp, so sánh.

Bài giảng miễn phí
Tham gia khóa học
 

Chùm tác phẩm về tình yêu quê hương, đất nước

Nội dung: Là một trong những đề tài trung tâm của văn học Việt Nam tự cổ chí kim, các tác phẩm về tình yêu quê hương đất nước luôn luôn có vị trí quan trọng trong chương trình học và thường xuyên xuất hiện trong các đề thi/kiểm tra. Khóa học này sẽ giúp các em có những kiến thức đầy đủ, hệ thống, toàn diện, sâu sắc và có được kĩ năng, kinh nghiệm làm những câu hỏi/đề thi liên quan đến những tác phẩm về chủ đề tình yêu quê hương đất nước trong chương trình Ngữ văn 9.

Bài giảng miễn phí
Tham gia khóa học
Bỏ qua Tư vấn. Trợ giúp
Hiện, ẩn khối
Tư vấn. Trợ giúp
HOTLINE
0902-11-00-33
(24h/24h) Hoặc
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
(8h-12h, 13h30-17h30, 20h-22h)

Xem thảo luận

X
Đóng quảng cáo