Đặng Ngọc Khương
  • 3.000 + học sinh đang theo dõi
  • 200 + bài giảng online
  • 15 + năm kinh nghiệm
Đặng Ngọc Khương

Đôi nét về tôi

Nơi công tác:

THPT Chuyên Ngữ, ĐHQGHN

Môn dạy:

Ngữ văn

Học vị:

Thạc sĩ

những câu chuyện thú vị

Đặng Ngọc Khương

Năm 2008, thầy làm phó đoàn thực tập tại trường THPT Bắc Yên, Sơn La. Thầy được giao chủ nhiệm lớp 12I. Chỉ trong một thời gian ngắn được công tác tại trường, tình cảm của thầy và lớp 12I trở nên khăng khít lạ kì. Học sinh gọi thầy bằng "bố", thầy gọi học sinh lúc bằng "con", lúc bằng "em".

Kể từ đó trở đi, thầy luôn tâm niệm, với học trò, mình không chỉ là người thầy kiến thức mà còn là người bố, người bạn thân thiết, hằng ngày sẻ chia niềm vui với học sinh. 

Đặng Ngọc Khương

Từ năm 2011, thầy về Hà Nội học thạc sĩ và tham gia viết báo, được cộng tác với một số tờ báo lớn như Vietnamnet.vn, Quân đội Nhân dân, Tạp chí Phòng chống ma túy...

Tuy nhiên, đến năm 2013, thầy quyết định trở lại với nghề dạy học vì nhớ nghề, vì yêu mến học trò và muốn là người bạn lớn của mỗi học trò. 

Đặng Ngọc Khương

Thầy yêu thích tham gia các hoạt động thiện nguyện và coi đó là niềm vui trong cuộc sống nhiều vất vả, lo toan của mình. Đi để thấy, để trải nghiệm, để hiểu rằng cuộc sống mình đang trải qua chính là cuộc sống may mắn mà nhiều mảnh đời khác đang mong ước. Nhờ vậy mà mình sống có ích hơn. 

Previous Next

Những điều học sinh nói

Thầy thân thiện như một người bố

Em rất ấn tượng với hình ảnh thầy chụp cùng các bạn học ở Chuyên Ngữ. Những bài giảng của thầy ở PEN-C giúp em yêu mến môn Ngữ văn hơn và quyết tâm chọn nó là một môn xét tuyển vào đại học. 

Giọng giảng bài của thầy trầm ấm và dễ hiểu

Thầy có giọng giảng bài rất đặc biệt và không lẫn với ai. Em rất thích được học với thầy và mong muốn được gặp thầy. 

khóa học của tôi

LUYỆN THI THPT QUỐC GIA PEN-I: MÔN NGỮ VĂN

PEN-I MÔN NGỮ VĂN

"Hạ gục" mọi dạng bài thường gặp trong đề thi THPT quốc gia là mục tiêu của PEN-I 2017, và điều này được PEN-I thể hiện rất rõ ra 2 thành phần liên quan mật thiết trong khóa học là Đề  bài giảng chữa đề.

 

15 đề thi nhận diện tất cả các dạng bài có thể gặp trong đề thi:

  • 15 đề thi được xây dựng theo ma trận dạng bài của đề thi THPT quốc gia, đảm bảo phủ hết ít nhất 1 lượt các dạng bài thường gặp.
    • 10 đề đầu được biên soạn tương đương với đề chính thức, các đề này sẽ cho học sinh thấy những góc cạnh dạng bài khi đi thi, từ đó làm quen và nắm được phương pháp giải của các dạng bài thường gặp.
    • 5 đề tiếp theo được biên soạn khó hơn với đề chính thức (giảm số câu nhận biết, thông hiểu tăng các câu vận dụng, vận dụng cao) sẽ giúp học sinh thử thách và gia tăng cơ hội đạt điểm cao trong đề thi THPT quốc gia.
  • Bài giảng chữa đề vô cùng xúc tích, ngắn gọn, giáo viên sẽ khái quát thành dấu hiệu nhận biết, cũng như phương pháp giải tổng quát cho từng dạng bài. Bài giảng được chia thành nhiều clip nhỏ, mỗi clip sẽ chữa 1 câu hỏi trong đề thi, học sinh có thể lựa chọn câu hỏi muốn xem để có thời gian học hợp lí và hiệu quả.

10 đề thi tiêu chuẩn tham khảo để rèn phương pháp và kĩ năng làm bài

  • 10 đề thi tiêu chuẩn tham khảo để rèn thêm cho Bạn phương pháp và kỹ năng làm bài để tự tin với môn Ngữ Văn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 

Hãy tham gia PEN-I để quá trình rèn luyện của Bạn thực sự hiệu quả nhé!

LUYỆN THI ĐH QUỐC GIA HÀ NỘI

LUYỆN THI ĐH QUỐC GIA HÀ NỘI

Cung cấp đầy đủ kiến thức, kĩ năng, phương pháp và khả năng tư duy logic, khóa học của thầy Đặng Ngọc Khương- Đại học quốc gia HN sẽ giúp các bạn có đủ tự tin và tình yêu với môn học nhiêu cảm xúc này. Chắc chắn với nhiệt huyết và sự truyền lửa của thầy, sẽ không khó để các bạn đạt điểm cao môn văn học.

NGỮ VĂN 12

KHÓA CƠ BẢN 12 MÔN NGỮ VĂN 

Thầy Đặng Ngọc Khương - Giáo viên vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng bộ Giáo dục về thành tích xuất sắc trong giảng dạy. Là tác giả của nhiều bài báo, truyện ngắn đặc sắc trên Vietnamet; báo Quân đội; tạp chí Suối reo; Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật các dân tộc thiểu số. 

Điểm nổi bật khoá học:
+ Nội dung bài giảng luôn được sắp xếp mạch lạc đảm bảo tính thẩm mĩ, tính giáo dục và khả năng liên hệ thực tiễn; các đơn vị kiến thức được hệ thống hóa bằng sơ đồ tư duy giúp học sinh tăng cường khả năng ghi nhớ và nhận biết;
+ Chất giọng ấm, truyền cảm, luôn luôn "truyền lửa" cho học sinh trong từng bài giảng;
+ Chú trọng rèn cho học sinh cách tư duy phản biện về các vấn đề, tránh việc học máy móc;
+ Hỗ trợ học tập: Giải đáp kiến thức, bài tập trong mỗi bài giảng cam kết tới 24h.