Vi Minh Toàn
  • 10.000 + học sinh đang theo dõi
  • 400 + bài giảng online
  • 4 + năm kinh nghiệm
Vi Minh Toàn

THÔNG TIN GIÁO VIÊN

Họ và tên

Vi Minh Toàn

Nơi công tác:

Trường THCS & THPT Đinh Thiện Lý

Môn dạy:

Toán

Học vị:

Cử nhân

những câu chuyện thú vị

Vi Minh Toàn

ĐÔI NÉT VỀ THẦY

- Thầy đã có hơn 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường công và trung tâm lớn nhỏ tại TP. HCM. Không chỉ thế, thầy còn có kinh nghiệm luyện thi tuyển sinh vào lớp 10. Thầy đã xuất bản được hai cuốn sách tâm đắc giúp học sinh vượt qua kì thi tuyển sinh khó khăn này. Cuốn "Ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 qua các bài toán thực tế"  - Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (2018) và cuốn "Để đạt điểm cao môn Toán kì thi tuyển sinh vào lớp 10" - Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (2021).

- "Kim chỉ nam" của thầy là "Mọi sự cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng". Vì vậy, thầy luôn cố gắng tận tâm tận lực với mỗi nội dung, bài giảng của mình. Mong muốn lớn nhất của thầy là thấy được từng học sinh của mình đạt được những thành công nhất định. Thầy luôn khuyến khích và động viên các em trao đổi, dám đưa ra ý kiến và phát biểu của mình. Bởi thầy quan niệm: "Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học". 

 

Vi Minh Toàn

THÀNH TÍCH

- Tốt nghiệp loại giỏi (GPA: 3.4/4.0) tại trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh;
- Đạt giải nhì HSG Cấp thành phố môn Toán lớp 12;
- Tốt nghiệp loại giỏi cấp 3 Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong;
- Ôn thi Học sinh giỏi tham gia kì thi Olympic 30/4;

Vi Minh Toàn

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

- Phương cách giảng dạy của thầy khá tỉ mỉ và chi tiết. Điều đó giúp học sinh có thể dễ dàng nắm bắt được những điểm mấu chốt của bài toán và tìm ra phương pháp giải nhanh và hiệu quả nhất. Phương pháp đặc biệt thầy thường xuyên áp dụng trong các bài giảng của mình là phương pháp tư duy ngược. Tư duy ngược giúp tối ưu hóa thời gian làm bài, giúp học sinh có tư duy lật ngược lại vấn đề trong học tập cũng như trong cuộc sống.

- Qua quá trình giảng dạy nhiều năm của mình, thầy luôn nắm bắt được những khó khăn của học sinh trong quá trình học. Từ đó, thầy suy nghĩ những phương pháp giảng dạy thích hợp, phương pháp hiểu gốc rễ vấn đề để học sinh có thể tự giải được những câu tương tự. Ngoài ra, thầy còn dẫn dắt và hướng dẫn học sinh giải quyết các câu hỏi thực tế, đây là một trong những hướng phát triển nhanh trong những năm học tới. 

Previous Next

khóa học của tôi

HM10 Tổng ôn Toán (TP.HCM) - Thầy Vi Minh Toàn

Học phí trọn gói: 999.000 đồng
Ngày bế giảng: 30-06-2024
Giáo viên: Vi Minh Toàn

HM10 Tổng ôn Toán (TP.HCM) - Thầy Vi Minh Toàn

HM10 Tổng ôn môn Toán (TP.HCM) sẽ giúp học sinh đào sâu kiến thức, ôn luyện bám sát theo từng chuyên đề của đề thi vào 10, cụ thể như sau:
  • Hệ thống lại lý thuyết trọng tâm liên quan tới bài học, giới thiệu kĩ năng làm bài và phương pháp làm bài cho từng dạng.
  • Cung cấp các ví dụ vận dụng, các bài tập tương tự nằm trong cùng một dạng bài, sử dụng các kĩ năng hoặc phương pháp mà thầy cô vừa nêu bên trên để giải bài toán. Các ví dụ vận dụng và bài tập tương tự sẽ được đi từ dễ tới khó, đi từ bài toán thông thường đến các bài toán có tính thực tế, phù hợp với khả năng tiếp thu của học sinh.

TopClass iLearn Toán 10 - Bộ Chân trời sáng tạo

Học phí trọn gói: 1.190.000 đồng
Ngày bế giảng: 30-06-2025

TopClass iLearn Toán 10 - Bộ Chân trời sáng tạo

TopClass iLearn Toán 10 - Bộ Chân trời sáng tạo là khóa học được xây dựng bám sát theo nội dung trong SGK, gồm 10 chương, 4 hoạt động thực hành trải nghiệm và 8 chuyên đề; với mục tiêu giúp các em nắm được các kiến thức căn bản của môn học, có khả năng ứng dụng kiến thức vào đời sống và các vấn đề thực tiễn.

Một số điểm nổi bật khác của khóa học
  • Khóa học được thiết kế theo định hướng, tiến trình, mạch kiến thức của bộ sách Chân trời sáng tạo, giúp học sinh dễ dàng tiếp cận, học tập, tự tin với chương trình học tập trên lớp.
  • Các khái niệm toán học được xây dựng từ các tình huống thực tế, các ví dụ điển hình, kết hợp với việc sử dụng công nghệ, hiệu ứng giúp học sinh cảm thấy hứng thú, dễ tiếp cận, hiểu sâu các khái niệm.
  • Các ví dụ, bài tập trong khóa học được lựa chọn đảm bảo yếu tố điển hình, đặc trưng, đi từ dễ đến khó, giúp học sinh có thể học tập, lựa chọn vừa với năng lực của bản thân.
  • Phiếu ghi chép nhằm hướng tới tăng khả năng ghi, hạn chế việc chép, giúp học sinh tập trung vào việc tìm tòi, khám phá, nghi vấn, suy nghĩ về các vấn đề, khái niệm toán học, các vướng mắc, các ý tưởng hơn là việc chép lại một nội dung.
  • Hệ thống bài tập tự luyện giúp học sinh củng cố chắc chắn các khái niệm; các bài tập vận dụng thực tế giúp học sinh kết nối các khái niệm đã học vào các tình huống trong thực tế; hệ thống bài tập có sự phân hóa được sắp xếp từ cấp độ thấp tới cao, giúp học sinh lựa chọn và học, thực hành đúng với năng lực, nhu cầu, điều kiện học tập của bản thân.