Nền tảng Vật lí

Với kinh nghiệm dày dặn và sự giảng dạy tận tâm, thầy giáo Nguyễn Thành Nam sẽ giúp các em học sinh xây chắc kiến thức nền tảng Vật lí, tự tin bước vào quá trình luyện thi THPT quốc gia 2021.
Giáo viên: Nguyễn Thành Nam
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Thầy Nam xây dựng cho các em học sinh một chiến lược chuẩn bị rất khôn ngoan đó là: ôn thi sớm và ôn những kiến thức cơ bản, quan trọng nhất của bậc THPT để có thể thích ứng với mọi thay đổi.
  • Với phần kiến thức 11: thầy Nam chắt lọc kiến thức liên quan đến chương trình thi hoặc nằm trong chương trình thi. Kiến thức lớp 10 cần nhắc lại để phục vụ cho quá trình ôn thi cũng sẽ được thầy điểm lại. Thầy không dạy lại lan man dàn trải mà sẽ dạy rất chắt lọc, sát đề và dễ hiểu
  • Với phần kiến thức lớp 12: dạy kiến thức cơ bản lớp 12 giống như các em học trên lớp và thầy mở rộng thêm một chút. Thầy sẽ đưa vào những câu hỏi ở mức độ Nhận biết, Thông hiểu trong đề thi làm ví dụ minh họa cho từng phần lý thuyết để các em Hiểu sâu, Nhớ lâu!
Các em học sinh hãy yên tâm chăm chỉ học nhé!

Các yêu cầu khóa học

Học sinh cần có cách học đúng khi tham gia khóa học để tiếp thu tối đa những kiến thức và kỹ năng mà thầy truyền đạt:
1. In tài liệu bài giảng trước buổi học. Trong quá trình theo dõi video, học sinh nghe giảng và có thể ghi chép trực tiếp lên tài liệu đã in
2. Học chậm, học cẩn thận để chắc kiến thức nền, có thể nghe giảng lại nhiều lần nếu chưa rõ
3. Làm bài tập đều đặn sau mỗi bài giảng: tự làm, xem đáp án, tìm lỗi sai và rút kinh nghiệm
4. Đặt câu hỏi trong phần trao đổi bài dưới mỗi bài giảng nếu có thắc mắc, phản ánh.
5. Theo dõi nhóm học tập tương tác môn vật lý trên Facebook để cập nhật thông tin về kì thi THPTQG nói chung và bài thi môn Vật lí nói riêng.

Kết quả học tập

Nắm chắc kiến thức nền tảng, giải quyết được những câu hỏi ở mức độ nhận biết, thông hiểu trong đề thi thật - tương đương đạt mức điểm khoảng 6 - 6,5.

Đối tượng

Học sinh tham dự kì thi THPTQG năm 2021 đã trang bị kiến thức cơ bản Vật lí lớp 10,11.

Đề cương khóa học

HƯỚNG DẪN HỌC TRỰC TUYẾN


Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thành Nam
Nguyễn Thành Nam -

Thầy tâm huyết, sáng tạo trong từng bài giảng vì thầy cho rằng: Giáo dục là thắp lên trong lòng người học ngọn lửa của Tri thức, Sáng tạo và Tự do.

  • Tốt nghiệp Tiến sỹ Vật lí tại trường Grenoble 1, Cộng hòa Pháp
  • Chuyên gia giáo dục UNESCO Hà Nội (10/2010 − 2012) Dự án Liên kết với nhà trường phát triển giáo dục di sản ở bảo tàng, di tích và các điểm văn hóa lịch sử ở Hà Nội

Group học tập

Group - Xây dựng Nền tảng Vật lí 12 - Thầy Nguyễn Thành Nam

https://www.facebook.com/groups/HOCMAI.LopLi2003