Trí dục - Cô Đàm Lê Đức

Viết một đoạn ngắn gọn và có sức lôi cuốn người đọc ở đây nhằm giải thích về nội dung chính của khóa học này
Giáo viên: Đàm Lê Đức
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa học của cô Đàm Lê Đức được giảng bằng sự say mê, bằng tất cả tấm lòng yêu thương, cô rất nhiệt huyết trong bài giảng. Cô luôn coi giáo dục không phải là nghề mà là một sứ mạng. Phải dạy cho trẻ có một trái tim nhân hậu, tấm lòng trung thực, bộ óc nhạy bén, không ngừng khám phá và khả năng vận dụng lý luận vào thực hành.
Khóa học nhấn mạnh về việc tự học để giỏi, giáo viên đưa ra câu chuyện gần gũi với học sinh về cuộc đời mình, để học sinh thấy được lợi ích của việc tự học và hướng dẫn học sinh cách để tự học tốt nhất

Đối tượng

Mọi lứa tuổi đặc biệt là học sinh, sinh viên
Giới thiệu giáo viên
Đàm Lê Đức
Đàm Lê Đức -

Cả cuộc đời cô gắn trọn với sự nghiệp giáo dục. Hệ thống bài giảng về Đức dục và Trí dục của cô đã góp phần bồi dưỡng cho tâm hồn và trí tuệ của các thế hệ học trò Việt.

  • Những bài giảng về Đức dụcTrí dục của cô đã góp phần làm đẹp thêm cho tâm hồn và trí tuệ của học trò Việt.
  • Thành tích: 13 chứng chỉ Toán kinh tế vào loại xuất sắc và hoàn thành luận văn sơ đồ mạng (PERT) ở Bắc Thái.
  • Cả cuộc đời mình gắn trọn với sự nghiệp giáo dục. Hiện tại cô vẫn đảm nhiệm vai trò là Hiệu trưởng trường BDVH 218 Lý Tự Trọng, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cả cuộc đời mình, cô gắn trọn với sự nghiệp GD và những bài giảng về Đức dục, Trí dục. Bài giảng của cô đã góp phần làm đẹp thêm cho tâm hồn và trí tuệ của học trò Việt.