Học giỏi Tiếng Việt 3 (2021 - 2022)

Giúp học sinh có những kiến thức bổ ích và giây phút học tập vui vẻ trong chương trình Học giỏi Tiếng Việt 3!
Giáo viên: Đoàn Kiều Anh
Nhấn để bật tiếng

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không mở được video bài giảng này bằng trình duyệt Google Chrome, vui lòng tải trình duyệt Firefox để sử dụng hoặc làm theo hướng dẫn tại đây.

Mô tả khóa học

Nếu Tiếng Việt là môn học mà phụ huynh học sinh đang lúng túng thì hãy cùng học với cô Đoàn Kiều Anh để được tháo gỡ những khó khăn và yêu thêm môn học này.

  • Tổng kết, hệ thống kiến thức trọng tâm của môn học theo từng tuần học trên trường theo phân phối chương trình bằng các phương pháp học tập sáng tạo như mindmap, lập bảng viết văn sáng tạo, thẻ ghi nhớ,...
  • Hướng dẫn học sinh phương pháp làm chi tiết từng dạng bài hiệu quả thông qua việc chữa các phiếu bài tập được giáo viên thiết kế một cách tỉ mỉ bám sát chương trình của bộ Giáo dục và Đào tạo. Các ngữ liệu được lựa chọn phong phú, giúp học sinh mở mang vốn từ và vốn hiểu biết, lồng ghép trong các bài học là các câu chuyện ngụ ngôn ý nghĩa,...
Cấu trúc khóa học thông qua lộ trình học tập 4 bước:
  • Trang bị các nội dung cần thiết một cách cô đọng và sáng tạo, giúp học sinh xây dựng gốc kiến thức, hiểu sâu và bài bản nội dung theo chương trình SGK.
  • Hệ thống câu hỏi luyện tập được xây dựng chi tiết theo từng bài học, học sinh được luyện tập ngay sau khi học video bài giảng
  • Tương tác hỗ trợ dưới từng nội dung học giúp học sinh giải đáp khúc mắc ngay trong quá trình theo dõi nội dung học tập.
  • Đánh giá kết thúc các nội dung theo từng tuần, theo từng chủ đề giúp học sinh nhìn nhận lại quá trình học để điều chỉnh cho giai đoạn học tiếp theo.

Các yêu cầu khóa học

  • Chuẩn bị vở, bút để ghi chép bài
  • Hoàn thành phiếu bài tập trước khi theo dõi bài giảng chữa bài của giáo viên.
  • Tinh thần học tập vui vẻ và tích cực trao đổi bài để bài học hiệu quả.

Kết quả học tập

  • Hệ thống và nắm chắc lại toàn bộ kiến thức trong chương trình một cách logic, dễ nhớ theo từng tuần học.
  • Hoàn thiện kĩ năng, phương pháp và nằm lòng các phương pháp xử lí các dạng bài tập tiếng việt trong chương trình,

Đối tượng

Học sinh lớp 3 có nhu cầu tham khảo hoặc củng cố các bài học Tiếng Việt trên lớp.

Đề cương khóa học

HƯỚNG DẪN HỌC TRỰC TUYẾN

HƯỚNG DẪN HỌC TRỰC TUYẾN


  • HƯỚNG DẪN HỌC TRỰC TUYẾN miễn phí

    • 4 phút
    • 725
  • HƯỚNG DẪN LÀM, TẢI VÀ IN BTTL miễn phí

    • 3 phút
    • 607
  • THÔNG BÁO: Theo công văn số 3969/BGDĐT-GDTH ngày 10/09/2021 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về việc Hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học năm học 2021-2022 ứng phó với dịch Covid-19, HOCMAI điều chỉnh nội dung dạy học như sau: Các bài giảng có nội dung “Giảm”, “Không dạy”, “Không làm”, “Không thực hiện” sẽ vẫn được giữ nguyên và chú thích “Nội dung tham khảo” nhằm đảm bảo cho các em được trang bị kiến thức một cách đầy đủ nhất. Các bài giảng có nội dung được hướng dẫn “GV lựa chọn tổ chức cho HS” sẽ được di chuyển vào cùng một chủ điểm và ghi chú “HS lựa chọn bài học phù hợp với yêu cầu trên lớp”. Vì vậy, các em học sinh chú ý để học tập theo đúng tinh thần công văn của Bộ GD&ĐT. Chúc các em học tập thật tốt!

Tuần 4: Mái ấm

Tuần 6: Tới trường

Tuần 7: Cộng đồng

Tuần 11: Quê hương

Tuần 12: Bắc - Trung - Nam

Tuần 13: Bắc - Trung - Nam

Tuần 14: Anh em một nhà

Tuần 15: Anh em một nhà

Tuần 16: Thành thị và nông thôn

Tuần 17: Thành thị và nông thôn

Tuần 19: Bảo vệ Tổ quốc

Tuần 20: Bảo vệ Tổ quốc

Tuần 21: Sáng tạo

Tuần 22: Sáng tạo

Tuần 23: Nghệ thuật

Tuần 24: Nghệ thuật

Tuần 26: Lễ hội

Tuần 28: Thể thao

Tuần 29: Thể thao

Tập làm văn: Viết về một trận thi đấu thể thao


Tuần 30: Ngôi nhà chung

Tuần 31: Ngôi nhà chung

Tuần 32: Ngôi nhà chung

Tuần 34: Bầu trời và mặt đất

Giới thiệu giáo viên
Đoàn Kiều Anh
Đoàn Kiều Anh -

Cô truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tình yêu học tập thông qua hoạt động tương tác, câu hỏi khám phá giúp các em hình thành khả năng sáng tạo, tư duy độc lập.

  • Giáo viên chính câu lạc bộ Ngôn ngữ và EQ: Nắm vững kiến thức cơ bản
  • Phương pháp dạy, mục tiêu cần đạt phù hợp với từng lứa tuổi và đối tượng.
  • Tìm hiểu tâm tư, tình cảm, tâm lý của học sinh