Topclass iLearn Địa lí 10

Khóa học Địa lí 10 là khóa học được xây dựng theo khung chương trình GDPT mới, bao quát đầy đủ các nội dung kiến thức giúp các em học sinh có thể tiếp cận một chương trình chuẩn theo tiêu chí một khóa học đáp ứng yêu cầu của nhiều bộ sách giáo khoa.
Giáo viên: Dương Thu Hương
Nhấn để bật tiếng

Vui lòng không chia sẻ tài khoản cho người khác. Tài khoản vi phạm sẽ bị khóa vĩnh viễn.

HOCMAI chúc bạn học tập hiệu quả!

Mô tả khóa học

Khóa học Địa lí 10 gồm 3 chuyên đề lớn: Một số vấn đề chung, Địa lí tự nhiên, Địa lí kinh tế xã hội. Khóa học không hướng tới việc trang bị kiến thức cho người học, mà tập trung vào việc xây dựng kĩ năng vận dụng kiến thức, kĩ năng thực hành vào việc xử lí hệ thống bài tập, giúp người học có thể tăng cường khả năng nhớ - hiểu - vận dụng bài học. Từ việc tổng quan lại kiến thức theo từng chương, giáo viên sẽ giúp các em có thể vận dụng các kiến thức được học để lý giải các hiện tượng tự nhiên nằm trong bộ môn Địa lí.

Bên cạnh đó, khóa học còn cung cấp cho các em thêm 3 chuyên đề với những chủ đề gần gũi, có tính nổi cộm trong cuộc sống hiện đại ngày nay như Biến đổi khí hậu hay Đô thị Hóa, giúp các em hình thành nên ý thức hệ về những hậu quả do con người gây ra bên cạnh những mặt tích cực của sự phát triển xã hội. Song song với đó, khóa học còn trang bị cho em thêm kĩ năng báo cáo địa lí - một trong những kĩ năng quan trọng giúp em ứng dụng vào nghề nghiệp tương lai.
     
Khóa học sử dụng đa dạng các hoạt động như thí nghiệm trực quan hoặc thông qua mô phỏng bằng Powerpoint sinh động, dễ hiểu, liên hệ kiến thức thực tế, sử dụng kiến thức được học để giải thích hiện tượng thường gặp trong cuộc sống, các hiện tượng có trong tự nhiên.

Các yêu cầu khóa học

  • Đọc/tự nghiên cứu trước nội dung các bài học thuộc chuyên đề trước khi bắt đầu bài giảng.
  • Xem kĩ mục tiêu học tập để có thể tự đánh giá bản thân sau mỗi bài học.
  • Tham gia các nhiệm vụ, hoạt động mà thầy cô đưa ra.
  • Làm BTTL để tăng khả năng vận dụng kiến thức.

Kết quả học tập

  • Đạt chuẩn đầu ra môn Địa lí lớp 10.
  • Nắm được các kĩ năng sử dụng các công cụ địa lí như Lược đồ, bản đồ, vẽ được các loại biểu đồ...
  • Giải thích được hiện tượng tự nhiên.

Đối tượng

  • Học sinh lớp 10 muốn tăng cường khả năng ghi nhớ, khả năng vận dụng kiến thức môn Địa lí vào việc giải quyết vấn đề.
  • Học sinh lớp 10 muốn hình thành các năng lực căn bản phục vụ nghề nghiệp tương lai, liên quan đến nội dung Địa lí.

Đề cương khóa học

ĐỊA LÍ KINH TẾ - XÃ HỘI


Giới thiệu giáo viên
Dương Thu Hương
Dương Thu Hương -

Từ 2018 - 2023, Cô đã hợp tác cùng Hệ thống giáo dục HOCMAI tạo nên khóa học thành công. Cảm ơn Cô đã đồng hành cùng HOCMAI!

Nhiều học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi Địa lí Thành phố Hà Nội cấp THPT trong các năm học 2014 - 2015, 2015-2016, 2016 - 2017.