TopClass iLearn Toán 11 - Bộ Cánh diều

Hình thành năng lực toán học, kỹ năng tư duy và giải quyết vấn đề với khóa Toán 11 bám sát theo bộ sách Cánh diều.
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa TopClass iLearn Toán 11 - Bộ Cánh diều là khóa học dành riêng cho các bạn học sinh lớp 11 đang theo học bộ sách Cánh diều, bởi khóa học này được xây dựng bám sát theo nội dung SGK, gồm 8 chương và 3 chuyên đề; với mục tiêu giúp các em nắm được các kiến thức căn bản của môn học, có khả năng ứng dụng kiến thức vào đời sống và các vấn đề thực tiễn. Cụ thể:
  • Bài giảng trong khóa học sử dụng các ví dụ điển hình để làm rõ nội dung bài học, giúp học sinh hiểu bản chất vấn đề, từ đó có thể tư duy cho những nội dung phức tạp hơn.
  • Giáo viên giới thiệu và hướng dẫn tiến trình giải quyết vấn đề thông qua các tình huống, ví dụ thực tiễn.
  • Các dạng bài được đi từ dễ đến khó, phù hợp với tư duy của người học.
Đặc điểm nổi bật:
  1. Giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, có chuyên môn tốt, được nhiều học sinh yêu mến.
  2. Khóa học được thiết kế theo định hướng, tiến trình, mạch kiến thức của từng bộ sách, giúp học sinh dễ dàng tiếp cận, học tập, tự tin với chương trình học tập trên lớp.
  3. Các khái niệm toán học được xây dựng từ các tình huống thực tế, các ví dụ điển hình giúp học sinh dễ tiếp cận, hiểu sâu các khái niệm.
  4. Các ví dụ, bài tập trong khóa học được lựa chọn đảm bảo yếu tố điển hình, đặc trưng, đi từ dễ đến khó, giúp học sinh có thể học tập, lựa chọn vừa với năng lực của bản thân.
  5. Phiếu ghi chép nhằm hướng tới tăng khả năng ghi, hạn chế việc chép, giúp học sinh tập trung vào việc tìm tòi, khám phá, nghi vấn, suy nghĩ về các vấn đề, khái niệm toán học, các vướng mắc, các ý tưởng hơn là việc chép lại một nội dung.
  6. Hệ thống bài tập tự luyện giúp học sinh củng cố chắc chắn các khái niệm; các bài tập vận dụng thực tế giúp học sinh kết nối các khái niệm đã học vào các tình huống trong thực tế; hệ thống bài tập có sự phân hóa được sắp xếp từ cấp độ thấp tới cao, giúp học sinh lựa chọn và học, thực hành đúng với năng lực, nhu cầu, điều kiện học tập của bản thân.

Các yêu cầu khóa học

  • Học sinh cần tải phiếu học tập trước khi tham gia khóa học để dễ dàng cùng thực hiện nhiệm vụ với giáo viên.
  • Thực hành, làm bài tập đầy đủ để học tới đâu nhớ tới đó.
  • Hỏi bài ngay dưới mỗi bài giảng nếu có nội dung trong bài học thắc mắc cần được giải đáp.

Đối tượng

  • Học sinh lớp 11 theo học bộ sách Cánh diều.
  • Giáo viên muốn tham khảo cách tổ chức bài học theo định hướng phát triển năng lực.

Đề cương khóa học

Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Mạnh Cường
Nguyễn Mạnh Cường -

Với cách tiếp cận tuần tự, xâu chuỗi vấn đề một cách hệ thống, thầy giúp học sinh dễ dàng ứng biến linh hoạt với các dạng toán khác nhau.

  • Thạc sĩ Toán học tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.
  • Nhiều học sinh đạt điểm cao các trường THPT và Đại học nổi tiếng ở Việt Nam.
Lưu Huy Thưởng
Lưu Huy Thưởng -

Muốn xây nhà cao phải có nền móng vững chắc; muốn học rộng biết nhiều thì phải vững kiến thức căn bản - Đó là nguyên tắc bền vững của thầy.

  • Tốt nghiệp cử nhân bằng giỏi trường Đại học Kinh tế Quốc dân, trở thành thạc sĩ Đại học Bách Khoa Hà Nội.
  • Trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và ôn luyện thi ĐH, CĐ môn Toán với nhiều học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi ĐH, CĐ.