TopUni Tổng ôn iLive Toán 2

  Mục lục bài giảng
  • Phần 1
  • Phần 2
  • Phần 3
  • Phần 4
Nhấn để bật tiếng
Thời gian hiện tại 0:00
/
Độ dài 0:00
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
Kiểu StreamTRỰC TIẾP
Thời gian còn lại -0:00
 
1x
X

HÀM SỐ VÀ ĐỒ THỊ

LIVE TOÁN 5. Các kĩ năng và phương pháp giải quyết bài toán trọng tâm về hàm số (P2)

Độ dài: 26 phút - Số lượt học 744

4 Câu hỏi

Câu hỏi đã được giải đáp Câu hỏi của tôi Câu hỏi hay
Sắp xếp theo Mới nhất Đánh giá cao
  • Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    Phần 4 - 31p:37stại sao m=-3
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Thầy Hồng khoảng 27 ngày trước

    1500343

    chào em! TH3 -m>=2
    => min =f(2)=(2+m)^2=1
    <=> 2+m=1
    hoặc 2+m=-1
    <=> m=-1 (loại vì điều kiện m<=-2)
    hoặc m=-3
  • Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    Phần 4 - 19p:40stại 3 có 2 điểm phân biệt, làm sao biết nữa khoảng 3;4 có 2 điểm phân biệt là nhìn vào đâu để thấy
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Thầy Hồng khoảng 27 ngày trước

    1500340

    chào em! em vẽ thêm đường y=m vào BBT
    3<=m<4 thì nó nằm giữa 2 giá trị 3 và 4 nhé
    dựa vào đó tìm số giao điểm nhé
  • Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    Phần 3 - 27p:56stại sao cos3<=cosX<=1
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Thầy Hồng khoảng 27 ngày trước

    1500337

    chào em!
    em khảo sát hàm y=cosx trên [-1;3], tìm y', lập BBT để tìm tập giá trị của cosx trên đoạn đó nhé
  • Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    Phần 3 - 4p:36stại sao dưới mẫu (x-2)^2(x+2)^2 mà ko phải là x-2 và x+2 vậy ạ
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Thầy Hồng khoảng 27 ngày trước

    1500336

    chào em! vì tại x=2 và x=-2 thì 2 đồ thị tiếp xúc với nhau, nên đó là 2 nghiệm kép
    nên phải có mũ 2 nhé

CÂU HỎI HAY

Chưa có câu hỏi hay nào

Chưa có thông báo nào

Let's chat