Ôn hè Tiếng Việt 4

Tổng kết kiến thức trọng tâm, ôn luyện dạng bài thường gặp trong chương trình học kỳ I và học kỳ II Tiếng Việt 4.
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Cô Phan Thùy Dương và cô Đoàn Kiều Anh sẽ giúp các bạn học sinh ôn tập các kiến thức đã học và chuẩn bị cho năm học mới thông qua khóa học này. Khóa học sẽ giúp học sinh:
  • Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm
    • Tổng kết, hệ thống hóa các kiến thức theo các vấn đề trọng tâm trong chương trình sách giáo khoa.
    • Sắp xếp kiến thức theo sơ đồ hoặc móc nối những kiến thức có liên quan để dễ ghi nhớ.
  • Tổng hợp lại các dạng bài đã học trong từng học kỳ
    • Hệ thống các dạng bài điển hình, thường gặp và hướng dẫn, phân tích phương pháp làm hiệu quả.

Các yêu cầu khóa học

  • Tự tổng hợp và ôn lại những phần kiến thức đã được học ở trên trường.
  • Xem video bài giảng, với những phần kiến thức, bài tập chưa hiểu, chủ động "Trao đổi bài" để khắc phục những thiếu sót, củng cố những phần kiến thức hiện tại.

Kết quả học tập

  • Biết cách vận dụng lí thuyết kiến thức và kĩ năng để giải quyết các dạng bài tập điển hình.
  • Thực hành, rèn luyện kĩ năng làm các dạng bài tập thường xuất hiện theo từng chủ đề.

Đối tượng

Học sinh đã trang bị kiến thức trong sách giáo khoa, cần hệ thống kiến thức, dạng bài để để ôn tập trong dịp hè

Đề cương khóa học

Giới thiệu giáo viên
Phan Thùy Dương
Phan Thùy Dương -

Theo cô, trẻ nhỏ cần được dạy bằng trực quan, mỗi bài giảng giáo viên cần thiết kế sinh động với nhiều hoạt động trải nghiệm giúp các con tăng hứng thú với bài học.

- Cấp 2: giải Nhất văn tỉnh lớp 9, giải Nhì cuộc thi viết thư UPU quốc tế khu vực miền Bắc
- Cấp 3: giải Nhất văn tỉnh lớp 12
- Đại học:
+ Cử nhân văn học, tốt nghiệp loại Giỏi, hệ đào tạo chất lượng cao, ĐH Khoa học xã hội Nhân văn, ĐH QG Hà Nội
+ Dành học bổng của nhà trường và công ty AEON Hàn Quốc
+ Nhiều năm liền là sinh viên năm tốt cấp ĐH Quốc gia HN
+ Giáo viên chính CLB Ngôn ngữ và EQ

Đoàn Kiều Anh
Đoàn Kiều Anh -

Cô truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tình yêu học tập thông qua các hoạt động tương tác, các câu hỏi khám phá giúp các em hình thành khả năng sáng tạo và tư duy độc lập.

Giáo viên chính câu lạc bộ Ngôn ngữ và EQ: Nắm vững kiến thức cơ bản
Phương pháp dạy, mục tiêu cần đạt phù hợp với từng lứa tuổi và đối tượng.
Tình cảm, sự quan tâm của giáo viên, không khí vui vẻ, sôi nổi… luôn là yếu tố đầu tiên giúp học sinh hào hứng với lớp học, đặc biệt ở lứa tuổi tiểu học. Từ đó, học sinh mới tiếp thu nội dung bài học dễ dàng và tốt hơn.
Tìm hiểu tâm tư, tình cảm, tâm lý của học sinh