Trần Thị Hường
Trần Thị Hường
Đại học Tài Nguyên & Môi trường
Hóa học
Thạc sĩ
ĐÔI NÉT VỀ CÔ
- Trong nhiều năm giảng dạy cô thường xuyên bồi dưỡng học sinh giỏi môn Hóa, và có nhiều học sinh của cô đạt kết quả cao trong các kỳ thi cấp Quốc gia.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và đòi hỏi cao về chuyên môn các bài giảng của cô được trình bày một cách khoa học, trực quan giúp các em có cái nhìn sống động về các khái niệm, câu trúc tưởng chừng rất trừu tượng giúp các em không chỉ ghi nhớ mà còn hiểu sâu về kiến thức được học.
- Hiện nay cô đang giảng dạy tại trường Đại học Tài nguyên và Môi trường, đây là môi trường sẽ giúp cô luôn luôn phải vững về kiến thức, chắc về thí nghiệm và thường xuyên thực hành, vì thế trong các bài giảng của cô rất nhiều ví dụ phong phú, thực tiễn, dễ hiểu giúp các em học sinh thích thú và có thể vận dụng để giải thích một số vấn đề các em gặp phải trong thực tiễn cuộc sống.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
- Bước đầu có kĩ năng thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, xử lí các thông tin đó để đề ra dự đoán, kiểm tra dự đoán và rút ra kết luận về các đặc điểm, thuộc tính của một số vật thể và chất, về bản chất và quy luật của một số hiện tượng hóa học; vận dụng các kết luận thu được vào các tình huống đơn giản trong học tập và cuộc sống.
- Biết diễn giải được điều chế được một số chất vô cơ, hữu cơ hoặc chứng minh, tìm hiểu tính chất hóa học của các chất này.
- Vận dụng được kiến thức để mô tả, giải thích được một số hiện tượng hóa học đơn giản thường gặp.
ĐÔI NÉT VỀ CÔ
- Trong nhiều năm giảng dạy cô thường xuyên bồi dưỡng học sinh giỏi môn Hóa, và có nhiều học sinh của cô đạt kết quả cao trong các kỳ thi cấp Quốc gia.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và đòi hỏi cao về chuyên môn các bài giảng của cô được trình bày một cách khoa học, trực quan giúp các em có cái nhìn sống động về các khái niệm, câu trúc tưởng chừng rất trừu tượng giúp các em không chỉ ghi nhớ mà còn hiểu sâu về kiến thức được học.
- Hiện nay cô đang giảng dạy tại trường Đại học Tài nguyên và Môi trường, đây là môi trường sẽ giúp cô luôn luôn phải vững về kiến thức, chắc về thí nghiệm và thường xuyên thực hành, vì thế trong các bài giảng của cô rất nhiều ví dụ phong phú, thực tiễn, dễ hiểu giúp các em học sinh thích thú và có thể vận dụng để giải thích một số vấn đề các em gặp phải trong thực tiễn cuộc sống.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
- Bước đầu có kĩ năng thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, xử lí các thông tin đó để đề ra dự đoán, kiểm tra dự đoán và rút ra kết luận về các đặc điểm, thuộc tính của một số vật thể và chất, về bản chất và quy luật của một số hiện tượng hóa học; vận dụng các kết luận thu được vào các tình huống đơn giản trong học tập và cuộc sống.
- Biết diễn giải được điều chế được một số chất vô cơ, hữu cơ hoặc chứng minh, tìm hiểu tính chất hóa học của các chất này.
- Vận dụng được kiến thức để mô tả, giải thích được một số hiện tượng hóa học đơn giản thường gặp.
Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Giáo dục
MST: 0102183602 do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 13 tháng 03 năm 2007
Địa chỉ:
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Văn phòng TP.HCM: Lầu 8, Tòa nhà Giày Việt Plaza 180-182 Lý Chính Thắng P9, Q3, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 19006933 – Email: hotro@hocmai.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Giang Linh
Giấy phép cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến số 597/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30/12/2016.
- Ưu đãi 30% học phí PEN-I dành riêng cho bạn
- Thời gian: Chỉ đến hết 4/12/2015
Bạn đang đăng nhập. Vui lòng chờ trong giây lát.
Bạn cần ĐĂNG KÝ khóa học này để tham gia làm bài "Đánh giá năng lực"!