Từ điển Toán học

Từ điển Toán học là khóa học giúp các em tra cứu, trang bị lại những khái niệm, kiến thức căn bản của bài học mà em đã được học ở bậc học dưới; làm tiền đề để em có thể chinh phục, khám phá, học tốt chương trình Toán THPT.
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Toán học là một môn học logic, có tính kết nối chặt chẽ giữa các bài học trước và sau, giữa kiến thức mới và kiến thức cũ. Tuy nhiên dung lượng lại quá nhiều khiến em không thể nhớ hết tất cả các khái niệm, kiến thức mà em đã được học trước đó. Nhằm giúp các em có thể tra cứu, củng cố, làm tiền đề tốt để học tốt chương trình Toán THPT, HOCMAI đã cho ra đời khóa Từ điển Toán học. Khóa học cung cấp các video ngắn, sinh động, giúp học sinh có thể linh hoạt, dễ dàng học lại/xem lại theo nhu cầu của mình.

Các yêu cầu khóa học

  • Học sinh xem kĩ các video liên quan đến các khái niệm/kiến thức mà mình cần củng cố trước và trong khi học các bài học liên quan thuộc chương trình Toán THPT.

Kết quả học tập

  • Nắm chắc các khái niệm/kiến thức căn bản, làm tiền đề để học tốt chương trình Toán THPT.

Đối tượng

  • Học sinh từ lớp 10 - 12 có nhu cầu tra cứu/củng cố lại các khái niệm/kiến thức của bậc học dưới, có mục tiêu học tốt chương trình Toán THPT.