Ôn thi học kì II Toán 4 (CT CŨ)

Tổng kết kiến thức trọng tâm, ôn luyện dạng bài thường gặp trong chương trình học kỳ II Toán 4 cùng thầy Hà Đình Hạnh.
Giáo viên: Hà Đình Hạnh
Nhấn để bật tiếng

Vui lòng không chia sẻ tài khoản cho người khác. Tài khoản vi phạm sẽ bị khóa vĩnh viễn.

HOCMAI chúc bạn học tập hiệu quả!

Mô tả khóa học

Thầy Hà Đình Hạnh sẽ giúp các bạn học sinh chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi học kỳ II thông qua khóa học này. Khóa học sẽ giúp học sinh:
  • Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm
    • Tổng kết, hệ thống hóa các kiến thức theo các vấn đề trọng tâm trong chương trình sách giáo khoa.
    • Sắp xếp kiến thức theo sơ đồ hoặc móc nối những kiến thức có liên quan để dễ ghi nhớ.
  • Tổng hợp lại các dạng bài đã học trong từng học kỳ
    • Hệ thống các dạng bài điển hình, thường gặp và hướng dẫn, phân tích phương pháp làm hiệu quả.

Các yêu cầu khóa học

  • Tự tổng hợp và ôn lại những phần kiến thức đã được học ở trên trường.
  • Xem video bài giảng, với những phần kiến thức, bài tập chưa hiểu, chủ động "Trao đổi bài" để khắc phục những thiếu sót, củng cố những phần kiến thức hiện tại.

Kết quả học tập

  • Biết cách vận dụng lí thuyết kiến thức và kĩ năng để giải quyết các dạng bài tập điển hình trong đề thi học kỳ II môn Toán lớp 4.
  • Thực hành, rèn luyện kĩ năng làm các dạng bài tập thường xuất hiện theo từng chương.

Đối tượng

Học sinh đã trang bị kiến thức trong sách giáo khoa, cần hệ thống kiến thức, dạng bài để chuẩn bị ôn thi học kỳ II môn Toán lớp 4.

Đề cương khóa học

HƯỚNG DẪN HỌC TRỰC TUYẾN


CHỦ ĐỀ 3. ÔN TẬP VỀ CÁC ĐẠI LƯỢNG ĐO


CHỦ ĐỀ 4. ÔN TẬP HÌNH HỌC


Giới thiệu giáo viên
Hà Đình Hạnh
Hà Đình Hạnh -

Từ 2019 - 2024, Thầy đã hợp tác cùng Hệ thống giáo dục HOCMAI tạo nên khóa học thành công. Cảm ơn Thầy đã đồng hành cùng HOCMAI!

  • Có nhiều học sinh thi đậu vào trường Hà Nội Ams và các trường chuyên trong thành phố
  • Dành nhiều bằng khen, chiến sĩ thi đua cơ sở
  • Phong cách giảng dạy chú trọng đến việc rèn kỹ năng và phát triển năng lực giúp các em không chỉ giải toán và còn hình thành tư duy tự động não, tự giác trong học tập.