Processing math: 100%

Nâng cao Toán 9

  Mục lục bài giảng
  • Bài 1.
  • Bài 2.
  • Bài 3.
  • Bài 4.
Nhấn để bật tiếng
Thời gian hiện tại 0:00
/
Độ dài 0:00
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
Kiểu StreamTRỰC TIẾP
Thời gian còn lại -0:00
 
1x
X

Chuyên đề 10: Các bài toán tính toán và chứng minh hình học

Bài 5: Chứng minh một tứ giác là hình đặc biệt

Độ dài: 58 phút - Số lượt học 292

Nội dung bài học:

- Cung cấp một số kiến thức và hướng dẫn thực hành Chứng minh một tứ giác là hình đặc biệt.
Lưu ý khi học bài: Để bài học đạt hiệu quả cao, các em học sinh cần:
- Chú ý theo dõi bài giảng.
- Nhấn nút tạm dừng và làm bài tập trước khi xem hướng dẫn của giáo viên.
GV đính chính bài giảng
Ở phút: 10:13 clip 1 (bài 1b) sửa đúng thành:

EOOB=EDDB=EDCD=EC+CDCD=1+ECCD

Chúc các em học tốt.

5 Câu hỏi

Câu hỏi đã được giải đáp Câu hỏi của tôi Câu hỏi hay
Sắp xếp theo Mới nhất Đánh giá cao
  • nguyen hong phuc khoảng 2 năm trước
    Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    thầy ơi cho em hỏi câu này với ạ vì sao ở trên nghiệm là a,b,c,d mà sao lúc kết luận lại là x,y,z,t vậy ạ?
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Vũ Huy Hoàng khoảng 2 năm trước

    1424539

    Chào em, em sửa đoạn sau thành a, b, c, d nhé
    nguyen hong phuc khoảng 2 năm trước

    1424772

    @Vũ Huy Hoàngthầy ơi cho em hỏi chỗ này luôn ạ: sao trong bài giải này lúc đầu ra nghiệm cụ thể như :(2,1,1,1) hay (3,3,3,1) mà sao lúc kết luận lại là (2^n+1 ,2^n ,2^n,2^n) ,(3.2^n,3.2^n,3.2^n,2^n) vậy ạ
    Trợ giảng Online - Trần Phi Anh Tuấn khoảng 2 năm trước

    1425939

    chào em, vì pt ban đầu là 7*4^n nên nghiệm như thế nhé
  • Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    Bài 1. - 13p:48ssao lại ra được 1 + EC/CD ạ?
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Vũ Huy Hoàng khoảng 2 năm trước

    1404491

    Chào em, em thắc mắc ở bài nào nhỉ?
  • Phạm Trung Kiên khoảng 2 năm trước
    Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    Bài 2. - 5p:0sthầy ơi sao đoạn từ 2OAxOB >= 4x(1/2xOAxOBxsinAOB) lại có ạ thế thì có khác gì sinOAB =< 1/4 đâu ạ??

    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Trần Phi Anh Tuấn khoảng 2 năm trước

    1388344

    Chào em em hỏi chỗ nào nhỉ
  • Nguyễn Thị Hằng khoảng 3 năm trước
    Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    thầy giải giúp em ý b với ạ.
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Nguyễn Văn Tuấn khoảng 3 năm trước

    1259482

    Chào em,
  • hoang minh tuan khoảng 3 năm trước
    Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    Bài 3. - 10p:55sphần b bài 4 sao góc ACE= góc BCD vậy ạ?
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Thùy Linh khoảng 3 năm trước

    1239368

    Chào em, ad sẽ trả lời em sau nhé

CÂU HỎI HAY

Chưa có câu hỏi hay nào

Chưa có thông báo nào

Let's chat