Ôn tập và kiểm tra Toán 6

Tổng hợp kiến thức, luyện tập, củng cố các dạng bài thường gặp trong chương trình học Toán 6.
Giáo viên: Lưu Huy Thưởng
Nhấn để bật tiếng

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không mở được video bài giảng này bằng trình duyệt Google Chrome, vui lòng tải trình duyệt Firefox để sử dụng hoặc làm theo hướng dẫn tại đây.

Mô tả khóa học

Ôn tập và kiểm tra Toán 6 sẽ giúp học sinh ôn tập kiến thức trọng tâm và các dạng bài cho kỳ thi học kỳ:
  • Hệ thống kiến thức trong bài học, nhấn mạnh kiến thức trọng tâm.
  • Phân ra các dạng bài thường gặp trong các bài kiểm tra, phương pháp làm từng dạng.
  • Chỉ ra các lỗi sai của học sinh trong quá trình làm bài.

Các yêu cầu khóa học

  • Xem kĩ video bài giảng, tổng hợp những nội dung chính trong bài.
  • Tự giải các bài tập trong bài giảng, trước khi theo dõi lời giải của giáo viên.
  • Làm các bài tập với phiếu bài tập, phiếu bài tập tự luyện để đánh giá mức độ hiểu và rèn luyện thêm kĩ năng làm bài.

Kết quả học tập

  • Cung cấp hệ thống kiến thức theo chuẩn năng lực, bám sát nội dung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Củng cố toàn bộ kiến thức trong năm học lớp 6, là tiền đề để học sinh học tốt chương trình Toán 7.
  • Hệ thống lại toàn bộ kiến thức thông qua phiếu học tập, phiếu bài tập tự luyện và hồ sơ điện tử đánh giá theo từng bài học.

Đối tượng

  • Học sinh lớp 6 muốn ôn tập lại kiến thức đã học trên lớp và luyện tập các dạng bài kiểm tra.
  • Phụ huynh tham khảo để hướng dẫn con mình tự học, ôn tập có hệ thống.
  • Giáo viên tham khảo để chuẩn bị cho bài giảng trên lớp.

Đề cương khóa học

Giới thiệu giáo viên
Lưu Huy Thưởng
Lưu Huy Thưởng -

Muốn xây nhà cao phải có nền móng vững chắc; muốn học rộng biết nhiều thì phải vững kiến thức căn bản - Đó là nguyên tắc dạy học bền vững của thầy.

  • Trên 6 năm kinh nghiệm giảng dạy và ôn luyện thi ĐH, CĐ môn Toán với nhiều học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi ĐH, CĐ.
  • Với quan điểm "Muốn xây nhà cao phải có móng vững chắc. Tập trung củng cố và xây dựng nền móng kiến thức vững chắc cho học sinh. Từ đó, phát huy sự sáng tạo của học sinh trong việc học toán".