GIA SƯ TRỰC TUYẾN QUA TỔNG ĐÀI 1900-58-58-12



1900-58-58-12, tổng đài hỗ trợ kiến thức phổ thông là cầu nối kiến thức giữa các thầy cô Hocmai.vn với các bạn học sinh trên khắp mọi miền đất nước.





Học trực tuyến trên mạng giúp các bạn chủ động hơn về thời gian tuy nhiên rất nhiều bạn học sinh e ngại rằng các bạn sẽ không thể hỏi bài trực tiếp các thầy cô. Vì vậy, bên cạnh hình thức hỗ trợ kiến thức qua diễn đàn, Hocmai.vn cung cấp cho bạn hình thức giải đáp nhanh chóng và hiệu quả: Gia sư trực tuyến qua tổng đài 1900-58-58-12.

Khi gọi tới 1900-58-58-12, bạn sẽ được các thầy cô tại Hocmai.vn giải đáp thắc mắc về kiến thức môn học như cách giải các bài toán khó, nội dung chưa hiểu trong bài học hay tư vấn, hướng dẫn phương pháp học hiệu quả…


Thông tin về dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài 1900-58-58-12

  • Hỗ trợ kiến thức:
    • Chỉ hỗ trợ kiến thức khối THPT
    • Các môn hỗ trợ: Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Tiếng Anh
  • Cước phí (bao gồm VAT)
    • Điện thoại cố định, di động nội tỉnh: 1.500 đ/ 1 phút
    • Điện thoại di động: 1.850 đ/ 1 phút
  • Phương thức tính cước:
    • Tính tròn cước: 1 phút + 1
    • "1 phút + 1" nghĩa là gọi 1s cũng như 60s, 61s cũng như 120s
  • Thời gian hỗ trợ:
    • 8h00-12h00, 13h30-17h30: Từ thứ Hai tới thứ Sáu; 8h00-12h00: Thứ Bảy.
    • Trừ chiều thứ Bảy, ngày Chủ nhật và các ngày lễ trong năm
(Thông tin về Cước phí và Phương thức tính cước do nhà cung cấp dịch vụ Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN) quy định)



Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ:
- Hỗ trợ trực tuyến
- Hỗ trợ dịch vụ khối THPT: 0936-58-58-12
- Hỗ trợ dịch vụ khối THCS: 0902-11-00-33
- Email: info@hocmai.vn

Hocmai.vn
Bỏ qua Trợ giúp
Hiện, ẩn khối
Trợ giúp
KHỐI THPT:
04-3519-0591
(8h-12h, 13h-17h)

KHỐI THCS:
0902-11-00-33
(24/24h)

Bỏ qua Lắng nghe và chia sẻ
Hiện, ẩn khối
Lắng nghe và chia sẻ
 

Phương Thảo (Toán:9, Lý:9, Hoá:9,5) Em biết hocmai.vn khá muộn. Hocmai.vn thật sự rất tuyệt, ở đó em đã học được rất nhiều điều. Em cám ơn hocmai.vn nhiều lắm, người em muốn nhắn gửi nhiều nhất là thầy Vũ Khắc Ngọc, em vẫn tiếc thầy ạ, dù đã nói với thầy là được 9,8 hoá nhưng chắc em có sai sót rồi. Cám ơn thầy nhiều lắm, thầy giáo yêu quý của em...



 

Gia Thịnh (Toán 7,5 Hoá 9,5 Sinh 9,5): Thầy Ngọc và thầy Công đã truyền cho em niềm đam mê, sự sáng tạo, tư duy nhạy bén với môn Hoá và Sinh.



 

Trường Giang (25,75đ - HV Quân Y): Em cám ơn thầy Ngọc, thầy Công và thầy Anh Tuấn nhờ 3 thầy mà kiến thức của em được hệ thống 1 cách trọn vẹn và kĩ năng luyện giải đề được gia tăng đáng kể. Em rất biết ơn thầy cô trên học mãi.



 

"Em cảm ơn thầy cô trong khoá luyện thi ĐHQGHN đã giúp em có nhiều kiến thức và kinh nghiệm để hoàn thành tốt bài thi đánh giá năng lực của ĐHQGHN." (Tuấn Anh, 103đ - ĐHQGHN)



 

Từ khoá Luyện thi đại học môn Toán của thầy Lê Bá Trần Phương em luyện thêm được nhiều dạng bài tập từ cơ bản tới nâng cao, đồng thời em biết cách trình bày, phát hiện lỗi sai để tránh mất điểm. Với môn Vật lí và Hoá học em học các dạng cơ bản từ sách, rồi từ đó giải đề để tìm hiểu thêm nhiều dạng bài tập mới. Có những dạng em phải làm cả chục lần mới nhớ được. (Trần Thuý Diệp, thủ khoa ĐH Kinh tế TP.HCM 2013)



 

Để học tốt thì trước tiên cần phải đặt mục tiêu cho mình. Mục tiêu của em là 30 điểm nên trong quá trình học em luôn phải cải tiến phương pháp học tập sao cho hiệu quả nhất. Điều này cực kì quan trọng bởi mỗi người có một trình độ khác nhau, có những điểm mạnh, điểm yếu riêng, những thói quen khác nhau nên liên tục phải thử các phương pháp học khác nhau rồi xem phương pháp nào phù hợp với mình. (Nguyễn Thành Trung, Thủ khoa ĐH Bách khoa 2013)



 

Năm nay em học lớp 10, em trai em học lớp 6. Ba má đăng kí cho 2 anh em cùng học trên Hocmai. Em thấy thầy cô Hocmai dạy rất hay, hai anh em đều có nhiều tiến bộ.(anhdang.97, trường Marie Quyrie, TP Hồ Chí Minh)



 

Cháu nhà mình rất thích học với các bài giảng Toán của cô Hồng. Bé nói cô dạy rất dễ hiểu, cuốn hút và có thêm nhiều kiến thức mới so với các bài giảng của thầy giáo trên lớp. Học kì này, cháu đoạt giải nhì môn Toán cấp huyện. Gia đình rất phấn khởi và tự hào. Xin cám ơn Hocmai! (Phụ huynh bạn Lê Đức Thái, trường THCS Thành Nhân, Hải Dương)



 

Mình xin chân thành cám ơn Hocmai.vn nói chung và thầy Lê Bá Trần Phương nói riêng. Nhờ có thầy mình đạt 8,25 môn toán khối A khi thi vào Bách khoa Tp.HCM. Không có thầy chắc mình đã mất trắng câu lượng giác và hệ phương trình. (ntnghiant)



 

“Mình biết đến Hocmai.vn từ đầu học kì II lớp 12 trong tình trạng Lí và Hóa chỉ đủ vốn thi tốt nghiệp. Trong khi các bạn cùng lớp đi ôn thi bên ngoài, mình quyết định để dành tiền học trên Hocmai.vn vì mọi người đang ôn giữa chừng, mình không theo kịp. Nhưng vài tháng cuối cũng đủ cho mình lấy lại kiến thức cơ bản và nâng cao hơn Lí, Hóa nhờ khóa học thầy Thạo, thầy Sơn. Ngoài ra thầy Khải (Hóa), thầy Trung Dũng (Lí) thầy Trần Phương đều là những thầy đầy nhiệt huyết mà em cũng muốn cảm ơn.” (khuyenhien)



 

Mong rằng hocmai ngày càng có nhiều bạn yêu thích, học tập và thành công để xứng đáng với tầm vóc của hocmai!!!!!! Cảm ơn hocmai đã giúp em học được những bài học vô cùng bổ ích...- Quách Đăng Hưng - Á khoa ĐH Ngoại Thương (Toán: 9.75; Vật lí: 10; Hoá học: 9.75). (hungthan1402)



 

Học mãi với mình như 1 ngôi trường và cũng là ngôi nhà thứ 2 của mình vậy. Ở đó có bạn bè, anh em, có cả những bài học quý giá về cách làm người, cũng giúp ích rất nhiều trong việc học tập, lại giúp thư giãn, giải trí. (anh_anh_1321)



 

Kì thi ĐH vừa kết thúc, em rất vui là mình đã thi đỗ ĐH Ngoại Thương khoa Kinh tế đối ngoại khối D với tổng điểm 26 (điểm ba môn Văn: 7,75, Toán: 9,75 và Tiếng Anh: 8). Em cũng thử sức ở khối A ĐH Luật và đỗ với số điểm là 19,5. Nhờ có Hocmai.vn đã giúp đỡ em rất nhiều trong quá trình ôn luyện để em có thể đạt được kết quả tốt như vậy" (ms.sun)