Cán đích điểm 5 môn Tiếng Anh

Học trọng tâm, trọng điểm nhưng không học tủ
Giáo viên: TuấnBB
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa học cung cấp cho học sinh:
  • Hệ thống video bài giảng:
    • Hệ thống các dạng bài cơ bản, điển hình và dễ lấy điểm nhất trong đề thi thông qua sự phân tích, nghiên cứu kĩ lưỡng ma trận đề thi các năm gần đây.
    • Khóa học không chú trọng vào các dạng bài khó phần đọc - hiểu, các câu hỏi cần sử dụng cụm danh động từ (collocation), thành ngữ (idom), các kiến thức ngữ pháp nâng cao hay các chủ đề từ vựng ít thông dụng, quen thuộc.
    • Kèm theo là hệ thống Bài tập tự luyện bám sát các bài tập ""dạng lí thuyết"" giúp học sinh rèn luyện kiến thức vừa được học.
  • Hệ thống đề thi có bài giảng chữa đề gồm 5 đề thi Cơ bản (chỉ bao gồm các câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu và vận dụng thấp) giúp học sinh rèn luyện nhuần nhuyễn các dạng bài dễ lấy điểm trong đề thi. Bài giảng chữa đề tập trung vào các câu hỏi dễ nhầm lẫn, cần lưu ý để tránh mất điểm trong đề thi.
Hầu hết các học sinh không học được môn Tiếng Anh có 1 phần lớn nguyên nhân do học sinh cực sợ/ghét môn học, từ đó hình thành tâm lí tự ti (nghĩ bản thân không học được môn học). Vì vậy để học sinh có thể đạt được mục tiêu điểm 5 từ xuất phát điểm của đối tượng học sinh khóa học này, trước hết giáo viên phải loại bỏ được "chướng ngại tâm lí" thiếu tự tin của học sinh. Từ đó học sinh có thể tiếp thu các dạng bài giáo viên cung cấp và đạt được mục tiêu điểm số đặt ra. Đó chính là điểm nổi bật của khóa học.

Kết quả học tập

Thành thạo các phần kiến thức dễ lấy điểm trong đề thi Tốt nghiệp THPT từ đó đạt được mục tiêu điểm số của môn Tiếng Anh trong kì thi Tốt nghiệp THPT

Đối tượng

  • Học sinh có khả năng tập trung và độ bền học tập kém, không kiên trì, khả năng vận dụng kiến thức vào giải bài tập tương đối yếu, không tự tin vào bản thân, chỉ hiểu ""mù mờ"" về môn học => Lâu dần dẫn đến tình trạng sợ môn học, chán nản khi học dẫn đến tâm lí mặc kệ.
  • Đã từng được trang bị kiến thức cơ bản bám sát chương trình SGK phổ thông... nhưng học không hiểu, tiếp thu chậm, điểm kiểm tra trung bình môn học tương đương 2-3 điểm/10 điểm (Đối tượng chủ yếu)
  • Học sinh chỉ chú trọng học các môn để thi/xét tuyển vào các trường đại học, chưa tập trung học các môn học để xét tốt nghiệp, chỉ dành được thời gian ngắn cho môn học."

Đề cương khóa học

Giới thiệu giáo viên
TuấnBB
TuấnBB -

Sở hữu vẻ điển trai, lịch lãm, tính cách nhẹ nhàng, lạc quan, phát âm chuẩn thầy mang đến cho học sinh sự tự tin, tư duy mở và thái độ sống tích cực.

  • Thành tích mà thầy đạt được: Điểm TOEIC 975, Điểm IELTS 8.5.
  • Năm 2017 phụ trách giảng dạy chương trình Tiếng Anh THCS phát sóng trên VTV7 (60 số).