Vật lí 12

Cùng thầy Nguyễn Thành Nam nắm chắc các kiến thức trong chương trình trong SGK thông qua các bài giảng online môn Vật lí lớp 12.
Giáo viên: Nguyễn Thành Nam
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Trong khóa học này, thầy Nam đã xây dựng cho các em học sinh một lộ trình học tốt Vật lí 12 đó là: ôn thi sớm và ôn những lí thuyết cơ bản, quan trọng nhất trong SGK để có thể ghi nhớ các công thức, cách giải bài tập. Các em học sinh còn được ôn tập Vật lí 12 một cách bài bản để chuẩn bị tốt cho ôn thi học kỳ. Ngoài ra, thầy sẽ đưa vào những câu hỏi ở mức độ Nhận biết, Thông hiểu trong đề thi làm ví dụ minh họa cho từng phần lý thuyết để các em Hiểu sâu, Nhớ lâu.

Cấu trúc khóa học thông qua lộ trình học tập 4 bước:
  • Trang bị các nội dung một cách chi tiết và hệ thống, giúp học sinh nắm vững nội dung trong chương trình SGK.
  • Hệ thống câu hỏi luyện tập được xây dựng chi tiết, cụ thể theo từng bài học, giúp học sinh có thể luyện tập ngay sau khi học video bài giảng.
  • Tương tác hỗ trợ dưới từng nội dung học giúp học sinh giải đáp những vấn đề còn thắc mắc ngay trong quá trình học tập.
  • Đánh giá kết thúc các nội dung theo từng tuần, giúp học sinh có những kế hoạch học tập phù hợp cho giai đoạn tiếp theo.

Các yêu cầu khóa học

Học sinh cần có cách học đúng khi tham gia khóa học để tiếp thu tối đa những kiến thức và kỹ năng mà thầy truyền đạt:
1. In tài liệu bài giảng trước buổi học. Trong quá trình theo dõi video, học sinh nghe giảng và có thể ghi chép trực tiếp lên tài liệu đã in
2. Học chậm, học cẩn thận để chắc kiến thức nền, có thể nghe giảng lại nhiều lần nếu chưa rõ
3. Làm bài tập đều đặn sau mỗi bài giảng: tự làm, xem đáp án, tìm lỗi sai và rút kinh nghiệm
4. Đặt câu hỏi trong phần trao đổi bài dưới mỗi bài giảng nếu có thắc mắc, phản ánh.

Kết quả học tập

  • Nắm chắc kiến thức nền tảng, trọng tâm của môn Vật lí lớp 12, là nền tảng để học sinh tiếp tục ôn luyện lên các giai đoạn kế tiếp.

Đối tượng

  • Học sinh đã hoàn thành chương trình Vật lí lớp 11.
  • Học sinh lớp 12.

Đề cương khóa học

HƯỚNG DẪN HỌC TRỰC TUYẾN

HỌC TẬP TƯƠNG TÁC


Dao động cơ

Dòng điện xoay chiều

Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thành Nam
Nguyễn Thành Nam -

Thầy tâm huyết, sáng tạo trong từng bài giảng vì thầy cho rằng: Giáo dục là thắp lên trong lòng người học ngọn lửa của Tri thức, Sáng tạo và Tự do.

  • Tốt nghiệp Tiến sỹ Vật lí tại trường Grenoble 1, Cộng hòa Pháp
  • Chuyên gia giáo dục UNESCO Hà Nội (10/2010 − 2012) Dự án Liên kết với nhà trường phát triển giáo dục di sản ở bảo tàng, di tích và các điểm văn hóa lịch sử ở Hà Nội