Học tốt 11

Nền tảng Toán (2019-2020)

Thầy Lưu Huy Thưởng và thầy Nguyễn Mạnh Cường sẽ giúp các em xây nền kiến thức vững chắc, khiến cho môn Toán không còn khô khan, khó nhằn.

Mô tả khóa học

Với mục tiêu xây dựng kiến thức nền tảng Toán vững chắc, đảm bảo phủ toàn bộ kiến thức lớp 10, 11, 12 để học sinh chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia môn Toán 2020, khóa Nền tảng Toán do thầy Cường và thầy Thưởng giảng dạy sẽ giúp các em hệ thống lại kiến thức lớp 10, 11 và trang bị kiến thức lớp 12.
  • Phần kiến thức lớp 10,11: Thầy Nguyễn Mạnh Cường hệ thống kiến thức trọng tâm của chương trình Toán 10, 11, lí thuyết được trình bày một cách ngắn gọn nhất, nhẹ nhàng nhất để các em dễ nhớ. Thay vì những định nghĩa dài lê thê trong sách giáo khoa, thầy kí hiệu hóa các khái niệm giúp dân môn Toán dễ nhớ hơn.
  • Phần kiến thức lớp 12: Việc hiểu kĩ các thuật ngữ toán học, các công thức, các định nghĩa là cơ sở vững chắc để các em phát triển năng lực giải toán trắc nghiệm. Thầy Lưu Huy Thưởng sẽ giúp các em hiểu thế nào là đạo hàm, hệ số góc của tiếp tuyến, các công thức lượng giác..... những thuật ngữ các em gặp thường xuyên trong môn Toán nhưng không phải bạn nào cũng hiểu chúng là gì, vì sao lại có công thức đó.

Các yêu cầu khóa học

Học sinh cần trang bị kiến thức sách giáo khoa Toán lớp 10, 11 trước khi tham gia khóa học.

Kết quả học tập

  • Xây dựng được nền kiến thức cơ bản, làm cơ sở giải quyết các dạng bài vận dụng, vận dụng cao của quá trình ôn luyện về sau.
  • Nắm được phương pháp làm bài của các câu hỏi nhận biết, thông hiểu trong đề thi THPT quốc gia 2020.

Đối tượng

Học sinh dự thi THPT quốc gia năm 2020.

Đề cương khóa học

CHƯƠNG II. HÀM SỐ LŨY THỪA - HÀM SỐ MŨ - HÀM SỐ LOGARIT


CHƯƠNG 3. NGUYÊN HÀM – TÍCH PHÂN VÀ ỨNG DỤNG


  • Bài 1. Bảng nguyên hàm và tính chất

    • (02/05/2019)
    • 1
  • Bài 2. Phương pháp đổi biến số

    • (04/05/2019)
    • 1
  • Bài 3. Phương pháp nguyên hàm từng phần

    • (06/05/2019)
    • 1
  • Bài 4. Tích phân và phương pháp đổi biến số

    • (08/05/2019)
    • 1
  • Bài 5. Phương pháp tích phân từng phần

    • (10/05/2019)
    • 1
  • Bài 6. Tích phân hàm phân thức hữu tỷ

    • 45 phút
    • 0
    • 1
  • Bài 7. Ứng dụng của tích phân tính diện tích hình phẳng

    • (12/05/2019)
    • 1
  • Bài 8. Ứng dụng tích phân tính thể tích vật thể

    • (14/05/2019)
    • 1
  • TÀI LIỆU CHƯƠNG 03

Chương 4. SỐ PHỨC


  • Bài 1. Số phức – Các phép toán trên số phức

    • (16/05/2019)
    • 1
  • Bài 2. Biểu diễn số phức

    • (18/05/2019)
    • 1
  • Bài 3. Giải phương trình số phức

    • (20/05/2019)
    • 1
  • Bài 4. Giải phương trình chứa hai yếu tố

    • (22/05/2019)
    • 1
  • TÀI LIỆU CHƯƠNG 04
  • Lưu ý: Trong chương 5, BTTL dùng chung giữa B1 & B2, B3&B4, B5&B6.

CHƯƠNG 5. KHỐI ĐA DIỆN


  • Bài 1. Khái niệm khối đa diện

    • (24/05/2019)
    • 1
  • Bài 2. Khối đa diện lồi và khối đa diện đều

    • (26/05/2019)
    • 1
  • Bài 3. Thể tích khối chóp đường cao cho trực tiếp

    • (28/05/2019)
    • 1
  • Bài 4. Thể tích khối chóp đường cao cho gián tiếp

    • (30/05/2019)
    • 1
  • Bài 5. Thể tích khối lăng trụ đứng

    • (01/06/2019)
    • 1
  • Bài 6. Thể tích khối lăng trụ xiên

    • (03/06/2019)
    • 1
  • TÀI LIỆU CHƯƠNG 05

CHƯƠNG 6. MẶT NÓN – MẶT TRỤ - MẶT CẦU


  • Bài 1. Khái niệm về mặt tròn xoay

    • (05/06/2019)
    • 1
  • Bài 2. Mặt cầu

    • (07/06/2019)
    • 1
  • Bài 3. Mặt cầu ngoại tiếp khối chóp

    • (09/06/2019)
    • 1

CHƯƠNG 7.PHƯƠNG PHÁP TỌA ĐỘ TRONG KHÔNG GIAN


  • Bài 1. Hệ tọa độ trong không gian

    • (11/06/2019)
    • 1
  • Bài 2.Tích có hướng của hai vec-tơ

    • (13/06/2019)
    • 1
  • Bài 3. Phương trình mặt cầu

    • (15/06/2019)
    • 1
  • Bài 4. Phương trình mặt phẳng

    • (17/06/2019)
    • 1
  • Bài 5. Phương trình đường thẳng trong không gian

    • (19/06/2019)
    • 1
  • Bài 6. Vị trí tương đối của đường thẳng, mặt phẳng, khoảng cách

    • (21/06/2019)
    • 1
  • TÀI LIỆU CHƯƠNG 07
  • Toán Nền tảng 10

HỆ THỐNG KIẾN THỨC TRỌNG TÂM LỚP 10 (CHUYÊN ĐỀ MANG TÍNH THAM KHẢO)


  • ĐẠI SỐ
  • Bài 1. Hàm số bậc hai

    • (23/06/2019)
    • 1
  • Bài 2. Ứng dụng hàm số bậc hai

    • (25/06/2019)
    • 1
  • Bài 3. Phương trình

    • (27/06/2019)
    • 1
  • Bài 4. Phương trình vô tỉ

    • (29/06/2019)
    • 1
  • Bài 5. Hệ phương trình (P1)

    • (01/07/2019)
    • 1
  • Bài 6. Hệ phương trình (P2)

    • (03/07/2019)
    • 1
  • Bài 7. Bất phương trình

    • (05/07/2019)
    • 1
  • Bài 8. Lượng giác (P1)

    • (09/07/2019)
    • 1
  • Bài 9. Lượng giác (P2)

    • (11/07/2019)
  • HÌNH HỌC
  • Bài 1. Vector và ứng dụng

    • (13/07/2019)
    • 1
  • Bài 2. Tích vô hướng của hai vecto

    • (17/07/2019)
    • 1
  • Bài 3. Hệ thức lượng trong tam giác

    • (19/07/2019)
    • 1
  • Bài 4. Phương trình đường thẳng (P1)

    • (25/07/2019)
  • Bài 5. Phương trình đường thẳng (P2)

    • (27/07/2019)
  • Bài 6. Phương trình đường tròn và Elip (P1)

    • (29/07/2019)
  • Bài 7. Phương trình đường tròn và Elip (P2)

    • (31/07/2019)
  • Kiểm tra: Test thử học bạ online

    • Thi thử
Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Mạnh Cường
Nguyễn Mạnh Cường -

Thày ghi dấu ấn bởi phong thái trẻ trung, chất giọng ấm, đặc biệt là phương pháp dạy khoa học, locgic, trọng tâm, súc tích giúp HS vừa dễ nhớ vừa hiểu được bản chất.

+ Từ 2004 đến 2012: Giảng viên bộ môn Toán tại Đại học Thủy lợi Hà Nội.

+ Từ 2011 đến nay: Giáo viên phụ trách các lớp chuyên Toán tại các trường Trung học phổ thông Chu Văn An và trường Quốc tế Newton

Thầy ghi dấu ấn bởi lối dạy trẻ trung, cuốn hút đặc biệt là cách thầy hệ thống hóa kiến thức: rất ngắn gọn, trọng tâm, súc tích giúp học sinh dễ nhớ lại hiểu được bản chất.

Lưu Huy Thưởng
Lưu Huy Thưởng -

Muốn xây nhà cao phải có nền móng vững chắc; muốn học rộng biết nhiều thì phải vững kiến thức căn bản - Đó là nguyên tắc dạy học bền vững của thày.

  • Trên 6 năm kinh nghiệm giảng dạy và ôn luyện thi ĐH, CĐ môn Toán với nhiều học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi ĐH, CĐ.
  • Với quan điểm "Muốn xây nhà cao phải có móng vững chắc. Tập trung củng cố và xây dựng nền móng kiến thức vững chắc cho học sinh. Từ đó, phát huy sự sáng tạo của học sinh trong việc học toán".