Tiếng Anh 9 - Hệ 10 năm - Thầy Chiến, thầy Nguyên

  Mục lục bài giảng
  • Reading comprehension
  • Check your listening skills
  • Understand the text
Nhấn để bật tiếng
Thời gian hiện tại 0:00
/
Độ dài 0:00
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
Kiểu StreamTRỰC TIẾP
Thời gian còn lại -0:00
 
1x
X

Unit 7: Recipes and eating habits - Getting started

Unit 7: Recipes and eating habits - Getting started

Độ dài: 25 phút - Số lượt học 1.167

Lưu ý: Phần Task 2 và Task 3 các em có thể tham khảo link sau nhé: LINK

20 Câu hỏi

Câu hỏi đã được giải đáp Câu hỏi của tôi Câu hỏi hay
Sắp xếp theo Mới nhất Đánh giá cao
  • Trâm Hồ Thị Thanh khoảng 1 năm trước
    Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    Dạ câu hỏi này của em không liên quan gì đến bài học nhưng mà số 1059335 là sao vậy ạ, nó có ý nghĩa gì ạ
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Dịch vụ khách hàng khoảng 1 năm trước

    1476208

    Chào Em,
    Đó là mã ID của câu hỏi nhé.
    Chúc em học tập tốt!
  • Trâm Hồ Thị Thanh khoảng 1 năm trước
    Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    Dạ thầy cô hướng dẫn em với ạ
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Phạm Thị Bích Uyên khoảng 1 năm trước

    1476174

    Chào em, em tham khảo:
    Ad hướng dẫn em cách làm như sau, rồi em tự mình làm để nâng cao kĩ năng làm bài nhé!
    Với bài chọn phương án đúng => phân tích câu về thì, cấu trúc ngữ pháp, ... để nhận diện đáp án đúng
    Ví dụ:
    16. câu về từ vựng => phân tích ngữ nghĩa
    A. comment: nhận xét, bình luậ
    B. change: thay đổi
    C. improve: cải thiện
    D. order: ra lệnh
    => Luyện tập tiếng Anh với người bản xứ là một cách hay để cải thiện kĩ năng nói. => chọn C
    17+8+19+20: đều liên quan đến từ vựng, ngữ nghĩa
    21. Cấu trúc: Why not + V_infinitive + ...? => đưa ra đề nghị, mời mọc, ...
    Chúc em học tốt
  • Trâm Hồ Thị Thanh khoảng 1 năm trước
    Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    Dạ thầy cô hướng dẫn em với ạ
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Phạm Thị Bích Uyên khoảng 1 năm trước

    1476172

    Chào em, em tham khảo:
    Ad hướng dẫn em cách làm như sau, rồi em tự mình làm để nâng cao kĩ năng làm bài nhé!
    Với bài chọn phương án đúng => phân tích câu về thì, cấu trúc ngữ pháp, ... để nhận diện đáp án đúng
    Ví dụ:
    11. Câu hỏi đuôi: vế trước câu hỏi đuôi ở dạng phủ định => câu hỏi đuôi ở dạng khẳng định
    Vế trước: The film wasn't => câu hỏi đuôi: was it? => chọn A
    12. câu ước trái với hiện tại: S + wish(es) + S + V_ed/ tra cột 2
    13. đại từ quan hệ
    14+15: câu từ vựng => phân tích ngữ nghĩa
    Chúc em học tốt
  • Trâm Hồ Thị Thanh khoảng 1 năm trước
    Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    Dạ thầy cô hướng dẫn em với ạ
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Phạm Thị Bích Uyên khoảng 1 năm trước

    1476169

    Chào em, em tham khảo:
    Ad hướng dẫn em cách làm như sau, rồi em tự mình làm để nâng cao kĩ năng làm bài nhé!
    Với bài chọn phương án đúng => phân tích câu về thì, cấu trúc ngữ pháp, ... để nhận diện đáp án đúng
    Ví dụ:
    6. Nhận thấy có "by more than one billion people" => đây là "by O" trong câu bị động => câu bị động thì hiện tại đơn: S + am/ is/ are + P2
    => chọn C
    7. Câu điều kiện loại 1: If + S + V_(s/es), câu mệnh lệnh
    8. Câu tường thuật câu hỏi có từ để hỏi: S + asked + O + từ để hỏi + S + V (lùi thì)
    9+10: câu về từ vựng và từ loại => phân tích ngữ nghĩa và loại từ
    Chúc em học tốt
  • Trâm Hồ Thị Thanh khoảng 1 năm trước
    Thưa thầy/cô. Em có vấn đề chưa hiểu, em xin đặt câu hỏi như sau:
    Dạ thầy cô hướng dẫn em với ạ
    Nhờ thầy cô hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn.
    Trợ giảng Online - Phạm Thị Bích Uyên khoảng 1 năm trước

    1476119

    Chào em, em tham khảo:
    Với các bài phát âm và trọng âm => em cần phát âm chuẩn, với các từ không biết em nên chủ động dùng từ điển để tra cứu để làm bài tập nhé!
    Ad hướng dẫn em cách làm như sau, rồi em tự mình làm tiếp để nâng cao kĩ năng nhé!
    1.
    Cách phát âm “-s/-es”
    - /s/: Khi từ có tận cùng bằng các phụ âm vô thanh /θ/, /p/, /k/, /f/, /t/.
    - /ɪz/: Khi từ có tận cùng là các âm /s/, /z/, /ʃ/, /tʃ/, /ʒ/, /dʒ/.
    - /z/: Khi các từ có tận cùng là nguyên âm và các phụ âm hữu thanh còn lại.
    A. sports /spɔːts/
    B. develops /dɪˈveləps/
    C. roofs /ruːfs/
    D. floods /flʌdz/ => Chọn D
    5. phân tích câu và dịch nghĩa => câu ở quá khứ => chọn A
    Chúc em học tốt
Xem thêm 15 câu hỏi ...

CÂU HỎI HAY

Chưa có câu hỏi hay nào

Chưa có thông báo nào

Let's chat